5 lý do Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca: Vì ta thuộc về nhau

21:43 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnHợp đồng giữa Messi và Barca đang là đề tài nóng bỏng. Tuy nhiên BLĐ đội bóng xứ Catalunya vẫn rất thản nhiên, họ tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra thuận lợi.

1. Thực chất hợp đồng đã được ký kết?

BLĐ Barca cho biết họ đã “ký nháy” một bản gia hạn với cha của Messi và cũng là người đại diện của tiền đạo này. Ai cũng biết mọi hợp đồng, bản quyền hình ảnh của El Pulga đều được nắm giữ bởi cha của anh.

5 lý do hợp đồng giữa Barca và Messi sẽ được ký kết - Bóng Đá

 Thực chất Messi với Barca đã đạt được thỏa thuận?

Thậm chí trên Totalsportek, một trang chuyên cập nhật lương và hợp đồng cầu thủ cho thấy hiện bản hợp đồng của Messi đã được kéo dài đến năm 2021. Mức lương mà tiền đạo người Argentina được hưởng cũng tăng từ 365.000 bảng/tuần lên thành 500.000 ngàn bảng/tuần.

2. Tránh đi vào vết xe đổ của Neymar

Mùa Hè vừa qua, thương vụ Neymar chuyển sang PSG đã gây chấn động bóng đá thế giới. Bản thân BLĐ Barca đã phải nhận cú sốc cực lớn bởi kế hoạch hoàn hảo của Gã nhà giàu nước Pháp.

5 lý do hợp đồng giữa Barca và Messi sẽ được ký kết - Bóng Đá

Thương vụ Neymar để lại cho Barca nhiều bài học. 

Khi PSG “tiên phong” luồn lách qua những kẻ hở của Luật công bằng tài chính. Đội bóng xứ Catalunya bắt đầu lo sợ khi Man City sau đó tuyên bố họ sẵn sàng phá vỡ hợp đồng hiện tại của Messi, ước tính hơn 300 triệu euro. Đây là một con số khổng lồ tuy nhiên đối với túi tiền không đáy của PSG va Man City, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chính vì vậy, BLĐ Barca cần phải tiến hành gia hạn và tăng mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi để đề phòng rủi ro.

3. Cam kết của Lionel Messi

Lionel Messi từ trước đến nay chưa bao giờ lắng nghe lời đề nghị từ các CLB khác. Lòng trung thành của anh với đội bóng không bao giờ bị nghi ngờ. Ở Camp Nou, Messi luôn nhận được đãi ngộ cao nhất thế giới.

5 lý do hợp đồng giữa Barca và Messi sẽ được ký kết - Bóng Đá

Messi chỉ trung thành với Barca. 

El Pulga giúp Barca gặt hái được nhiều vinh quang, nhưng Messi hiểu anh được như ngày hôm nay nhờ công rất lớn của CLB. Bất chấp những cám dỗ ở những Gã nhà giàu khác, Messi vẫn một mực gắn bó với đội bóng đã nuôi dưỡng tài năng của anh.

4. Tiếp bước Andres Iniesta

5 lý do hợp đồng giữa Barca và Messi sẽ được ký kết - Bóng Đá

Iniesta vừa ký vào bản hợp đồng trọn đời với Barca. 

Đội trưởng của Barca đã ký vào bản hợp đồng trọn đời với Gã khổng lồ xứ Catalunya. Như vậy Iniesta sẽ giải nghệ trong màu áo Blaugrana. Rất có thể Messi sẽ noi gương người đàn anh, treo giày khi đã đạt mọi vinh quang cùng CLB như Iniesta hay Carles Puyol đã từng làm.

5.  Danh hiệu và sự thừa nhận

Những người không ưa Messi thường dè bĩu tại sao cầu thủ người Argentina không dám đến thử sức ở các giải đấu khác như Ngoại hạng Anh, Serie A… để được công nhận là cầu thủ xuất sắc.

5 lý do hợp đồng giữa Barca và Messi sẽ được ký kết - Bóng Đá

Messi đạt được tất cả với Barca. 

Nhưng chẳng nơi đâu bằng Barca cả. Cùng với Real Madrid và Bayern Munich, đây là 3 ông lớn luôn là ứng cử viên hàng đầu cho mọi chức vô địch của giải đấu mà họ tham dự. Được Barca đào tạo từ bé, Messi đã đoạt hết mọi vinh quang, từ danh hiệu tập thể cho đến cá nhân. Messi hiện tại không cần sự thừa nhận, bởi ai cũng xem anh là huyền thoại của bóng đá đương đại.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 21:20 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục