5 lí do tin rằng Man Utd đã sai khi để mất Ander Herrera

06:00 Chủ nhật 12/05/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Herrera quyết định không tiếp tục kí hợp đồng với Man Utd mà sẽ chuyển sang đầu quân cho PSG ở mùa giải tới. Dưới đây là 5 lí do tin rằng Quỷ đỏ đã sai khi để mất Herrera.

1. Ngốn rất nhiều tiền cho phương án thay thế

Không dễ để tìm ra một mẫu cầu thủ chơi ổn định và chịu hi sinh thầm lặng như Herrera. Scot McTominay có thể được đá chính nhiều hơn ở mùa giải tới, nhưng đây chắc chắn chưa phải là lúc Ole Gunnar Solskjaer đặt trọn niềm tin vào cầu thủ trẻ này. 

5 lí do tin rằng Man Utd đã sai khi để mất Ander Herrera - Bóng Đá

 McTominay cần nhiều thời gian để trưởng thành.  

Có thông tin cho rằng Man Utd đang theo đuổi Bruno Fernandes như là phương án thay thế cho Herrera. Tuy nhiên, Man City cũng đang nhắm đến cầu thủ này. Giá trị của tiền vệ 24 tuổi này được ước đoán khoảng 50 triệu bảng. 

2. Herrera đang dần tốt lên

Jose Mourinho không tạo điều kiện cho Herrera ra sân quá nhiều. Tuy nhiên, từ khi Solskjaer ngồi vào ghế nóng, cái tên Herrera lại được đá chính thường xuyên hơn. 

Thực tế không ai ở Man Utd chơi kiến thiết lùi sâu tốt như Herrera. Thống kê cho thấy, anh là cầu thủ có nhiều pha cắt bóng nhất so với những tiền vệ còn lại của Quỷ dỏ. Mất đi một người đang hoàn thiện mình là một thiệt thòi không nhỏ cho đội chủ sân Old Trafford. 

3. Trí thông minh của Herrera rất cần cho cuộc "tái thiết"

Herrera thực sự là một cầu thủ đọc trận đấu tốt. Anh là người có thể tự sửa đổi bản thân cho phù hợp với tình hình của đội bóng, cũng như thích ứng nhanh với tình huống trên sân. 

5 lí do tin rằng Man Utd đã sai khi để mất Ander Herrera - Bóng Đá

 Không dễ để Man Utd chiêu mộ một tiền vệ như Herrera.

Trong một mùa Hè có rất nhiều biến động, kinh nghiệm của Herrera cũng là "của quý" đối với Quỷ đỏ. Bởi dẫu sao anh cũng từng là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd mùa giải 2016/17. 

4. Man Utd mất đi một thủ lĩnh thực thụ 

Một người thủ lĩnh không có nghĩa là la hét hay quát tháo các đồng đội. Họ phải là người thực sự truyền được cảm hứng cho những người khác ở cạnh. Herrera chính là một mẫu người như vậy. 

Trong những năm tháng ở Man Utd, có những lúc anh không được trọng dụng nhưng tiền vệ này vẫn tập luyện chăm chỉ và ra sân luôn thi đấu hết mình. Điều này trái ngược hoàn toàn với Alexis Sanchez. Việc Herrera rời đi khiến Man Utd sẽ mất đi một người đàn anh có đủ tiếng nói với các cầu thủ trẻ. 

5. Man Utd mất đi một cầu thủ yêu màu áo đỏ

Từ trận đấu đầu tiên, Herrera đã khiến NHM yêu mến mình bằng lối chơi đỉnh đạc. Thời gian trôi qua, Herrera luôn nói về Man Utd bằng thứ tình cảm chân thành. Ngay trong ngày thông báo rời CLB, Herrera vẫn nói rằng: "Đây là màu áo đỏ trong tim tôi". Thật tiếc khi một cầu thủ luôn khát khao cống hiến cho Quỷ đỏ lại phải ra đi vì những câu chuyện không nằm trong chuyên môn. 

Những pha bóng hay của Herrera:

Ngọa Long | 23:11 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục