5 lí do để tin Juventus sẽ chơi tất tay trong thương vụ CR7

09:51 Thứ sáu 06/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong những ngày gần đây việc Cristiano Ronaldo sắp chuyển đến Juventus đã tràn lan trên khắp các mặt báo. Ta có rất nhiều lí do để tin rằng, Juventus sẽ chơi tất tay trong thương vụ này.

1. Ronaldo muốn vĩ đại nhất trong những người vĩ đại

Không một ai có CV khủng như Cristiano Ronaldo: 5 Champions league, 5 Quả bóng vàng, 3 Premier League, 2 La Liga và vô số danh hiệu cá nhân lớn nhỏ khác. Tính ra anh đã thành công trên đất Anh và Tây Ban Nha, nếu tiếp tục làm mưa làm gió ở Italia ở cái tuổi "xế chiều", rõ ràng khó ai sánh được mức vĩ đại của CR7. 

5 lí do để tin Juventus sẽ chơi tất tay trong thương vụ CR7 - Bóng Đá

 5 Quả bóng vàng và rất có thể danh hiệu thứ 6 đang chờ Ronaldo ở cuối mùa này. 

Dĩ nhiên, nếu chọn Italia là điểm dừng chân, Juventus chính là lựa chọn hàng đầu của Ronaldo. Đội bóng giàu truyền thống này đang khát khao một lần lên đỉnh châu Âu sau một hơn thập kỉ lỡ hẹn và Ronaldo chính là thủ lĩnh cần thiết. 

2. Tạo ra liên kết với Higuain và Dybala

Trong mùa giải vừa qua, Ronaldo đã phải gồng gánh cả hàng công của Real Madrid. Karim Benzema đã qua thời kì đỉnh cao phong độ. Gareth Bale mắn bàn nhưng chấn thương quá nhiều. 

Trong khi đó, Juventus đã có sẵn hai ngòi nổ Higuain và Dybala. Đây là hai cầu thủ tài năng nhưng chưa thể vươn lên đỉnh của thế giới. Nếu có sự dìu dắt của một người đàn anh, tin rằng thành công sẽ đến với họ một cách nhanh chóng. 

3. CĐV Turin cần thấy bom tấn

Đây sẽ là bản hợp đồng giá trị nhất của Juventus trong hai thập kỉ qua từ khi Zinedine Zidane gia nhập Juventus. NHM thành Turin đang nóng lòng chời đợi một thương vụ bom tấn từ rất lâu, đây cũng là bước khích lệ cho việc họ phải trả thêm tiền vé để đến sân mùa này. 

Ở chiều ngược lại, Ronaldo sẽ được chơi bóng tại một nơi coi trọng lòng trung thành và mức độ cống hiến. Không như việc, anh phải đối mặt với những tiếng la ó ở Bernabeu mỗi tuần. 

4. Ronaldo cũng cần động lực thi đấu

5 lí do để tin Juventus sẽ chơi tất tay trong thương vụ CR7 - Bóng Đá

Về PSG không phải là sự lựa chọn phù hợp với Ronaldo.

Nếu chuyển đến Trung Quốc, Ronaldo sẽ không phải lo về vấn đề tiền bạc trong khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp. Tương tự, PSG cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời với những cầu thủ muốn kiếm tiền nhanh chóng. Tuy nhiên, cả Ligue I và China Super League đều không có nhiều tính cạnh tranh. Như vậy, chỉ còn lại Serie A là phù hợp với Ronaldo nhất. 

5. Một cầu thủ của thương hiệu và tham vọng

Không cần phải bàn cãi nhiều về câu chuyện tiền bạc mà Ronaldo sẽ mang đến cho Juventus. Riêng khoảng "bán áo", tin rằng chỉ trong ít ngày họ sẽ thu lại đúng số tiền 100 triệu euro (nếu có) phải bỏ ra.

Bên cạnh đó, nếu gật đầu, Ronaldo cũng là cầu thủ đầu tiên kinh qua Man Utd, Real Madrid và cả Juventus trong thời kì đỉnh cao sự nghiệp (ai dám bảo cầu thủ vừa đoạt Quả bóng vàng là "hết thời"). Hẳn là một thương vụ đáng để người ta chờ đợi và cùng hồi hộp trong những ngày tới. 

Màn trình diễn của Ronaldo mùa trước:

Ngọa Long | 08:51 06/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục