5 kỷ lục chuyển nhượng đã được xác lập ở những đội bóng này

22:04 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng năm nay diễn ra khá sôi nổi với hàng loạt bom tấn được kích nổ. Nhiều câu lạc bộ cũng đã có được hợp đồng kỷ lục cho mình.

Manchester City

Nửa xanh thành Manchester đã bỏ ra 62,8 triệu bảng để chiêu mộ Rodri từ Atletico Madrid. HLV Pep Guardiola cần một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho, và chắc chắn sẽ không ai phù hợp hơn "Busquets mới".

Được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại, Rodri thậm chí còn có thể vượt qua đẳng cấp của người đàn anh tại đội tuyển Tây Ban Nha, nếu Guardiola giúp Man City đạt được những danh hiệu vĩ đại như ở Barcelona trước đây.

West Ham

45 triệu bảng là con số mà đội bóng thành London phải trả cho Frankfurt để có được sự phục vụ của Sebastien Haller. Tiền đạo này từng lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia như Manchester United hay Liverpool.

Với 33 bàn sau 77 lần ra sân tại Bundesliga, Haller được kỳ vọng sẽ bùng nổ hơn nữa tại Premier League. Bên cạnh đó, đẳng cấp của anh và bom tấn Luka Jovic có thể ví như "kẻ tám lạng, người nửa cân".

 - Bóng Đá

Ít ai ngờ Haller sẽ gia nhập West Ham.

Bayern Munich

Lucas Hernandez rời khỏi Atletico Madrid sau 6 năm gắn bó bằng một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Dù còn rất trẻ nhưng anh đã có thể là trụ cột tại đội bóng này, nếu không bị chấn thương ở đầu gối hành hạ.

Hernandez chơi được ở bất kỳ vị trí nào trong hàng thủ, anh đều thi đấu tốt với mọi vai trò được giao. Nhiều khả năng sau sự ra đi của Mats Hummels, cùng với đó là việc Jerome Boateng sa sút phong độ thì Hernandez và Niklas Sule sẽ là bộ đôi trung vệ của Bayern ở mùa sau.

Tottenham

Spurs đã bỏ ra 60 triệu euro để đưa về Tanguy Ndombele từ Lyon, đánh bại được nhiều ông lớn như Juventus hay Real Madrid. Sau khi Moussa Dembele ra đi, tuyến giữa của Tottenham đã thi đấu không thực sự tốt và Ndombele sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng.

Chắc chắn anh sẽ có được một suất trong đội hình chính của HLV Mauricio Pochettino, khi mà Eric Dier hay Moussa Sissoko chưa thực sự làm cho chiến lược gia người Argentina tin tưởng.

5 kỉ lục chuyển nhượng đã được xác lập ở những đội bóng này - Bóng Đá

Ndombele đã chọn Spurs thay vì những ông lớn khác.

Atletico Madrid

Đội bóng này đã làm cho cả thế giới phải ngỡ ngàng vì bỏ ra tận 126 triệu euro cho một cầu thủ chỉ mới 19 tuổi là Joao Felix. Dù được cả châu Âu săn đón sau một mùa giải bùng nổ, nhưng ít ai nghĩ tới việc sẽ có một câu lạc bộ đáp ứng mức giá Benfica yêu cầu.

Được cho là sẽ thay thế vị trí Antoine Griezmann để lại, bởi cả hai sở hữu nhiều phẩm chất khá tương đồng. Nhưng kinh nghiệm lẫn khả năng thực sự của Felix khiến nhiều người tự hỏi liệu đây có là một canh bạc cho Atletico hay không?

Huỳnh Phong | 21:15 18/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục