5 khoảnh khắc đẹp nhất của Alexis Sanchez tại Man Utd

07:42 Thứ sáu 07/08/2020

TinTheThao.com.vnAlexis Sanchez là bản hợp đồng đáng thất vọng của Man Utd. Dù sao, cựu ngôi sao Arsenal vẫn có không ít khoảnh khắc đáng nhớ tại Old Trafford.

Ngày ra mắt

Không ai có thể quên được ngày Man Utd 'trình làng' Alexis Sanchez. Anh xuất hiện trong ánh hào quang rực rỡ, và ngồi chơi piano trong chiếc áo Quỷ đỏ như một nghệ sĩ đích thực.

 - Bóng Đá

 Màn ra mắt ấn tượng của Sanchez.

Đó là một ý tưởng tuyệt vời. Người hâm mộ Man Utd có thể mơ rằng họ đã ký hợp đồng với Robin van Persie mới để đưa CLB trở lại cuộc cạnh tranh danh hiệu. Đó là một khoảnh khắc của hy vọng, và càng tuyệt vời hơn khi để có được Sanchez, Man Utd phải đánh bại Man City.

Đánh bại Man City

Khi Man City dẫn trước Man Utd 2-0 vào năm 2018, họ đã sẵn sàng để giành chức vô địch tại The Etihad. Nhưng Chris Smalling và Paul Pogba (cú đúp) ghi bàn để phá hủy ngày vui của Man xanh.

Đây là trận đấu mà Sanchez thi đấu nổi bật với hai đường kiến tạo để chứng tỏ anh vẫn có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào.

Bán kết FA Cup

Một khoảnh khắc quan trọng khác trong nửa mùa giải đầu tiên của Sanchez tại Man Utd. Cầu thủ người Chile đã ghi bàn tại Wembley trong trận đấu mang đậm dấu ấn chiến thuật của Jose Mourinho trước Tottenham.

 - Bóng Đá

 Sanchez luôn cho thấy sự chuyên nghiệp tại Man Utd.

Sanchez đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ sau pha lập công sớm của Dele Alli, trước khi Ander Herrera ghi bàn ấn định chiến thắng. Thật tiếc cho anh khi sau đó, Man Utd đã để thua Chelsea trong trận chung kết.

Đánh bại Newcastle

Jose Mourinho đã bước vào cuộc đụng độ với Newcastle vào tháng 10 năm 2018 với những tin đồn xoay quanh công việc của ông.

Man Utd khởi đầu khá tệ và bị dẫn trước hai bàn. Nhưng các bàn thắng của Juan Mata và Anthony Martial đã giúp họ san bằng tỷ số trong hiệp hai, trước khi Sanchez ghi bàn ở phút bù giờ giúp Quỷ đỏ có trọn vẹn 3 điểm. Dù sao, bàn thắng của Sanchez chỉ kéo dài thời gian ở lại Old Trafford của Mourinho thêm vài tháng.

Ghi bàn vào lưới Arsenal

Người hâm mộ Pháo thủ có lẽ rất vui mừng trước thất bại của Sanchez tại Man Utd, bất chấp vấn đề riêng của họ với Mkhitaryan.

Khi Sanchez có tên trong đội hình xuất phát Man Utd trong trận đấu tại FA Cup trên sân Emirates vào tháng 1 năm 2019, NHM Quỷ đỏ có lí do để kỳ vọng anh sẽ ghi bàn, và anh đã làm được. Sanchez mở tỉ số ở phút 31, trước khi Jesse Lingard nhân đôi cách biệt ngay sau đó. Chung cuộc, Man Utd giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Tài năng của Sanchez:

 
Minh Tuấn | 07:12 07/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục