5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu: "Kẻ cắp Young gặp Bà già Alba"

08:00 Thứ sáu 12/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVòng tứ kết Champions League và Europa League đã đi được một nửa chặng đường, và bây giờ là những khoảnh khắc đáng quên sau loạt trận giữa tuần...

1. Trung vệ "giỏi nhất thế giới" bị dắt mũi

Liverpool có thể đánh bại Porto và thảnh thơi khi bước vào lượt về trên đất Bồ Đào Nha, nhưng một tình huống tại Anfield đã khiến chúng ta phải ngán ngẩm vì trung vệ Dejan Lovren, người từng tự cho mình là giỏi nhất trong làng bóng đá hồi World Cup 2018.

5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu:

Lovren đá không quá tệ nhưng bị Marega qua mặt dễ dàng với cú đánh gót ở đầu trận.

Pha đánh gót tinh tế của Moussa Marega ở phút 16 đã biến cầu thủ người Croatia thành gã hề, nhưng thật may cho Liverpool, tiền đạo đá cặp với "máy chạy" người Malian là Tiquinho đã không thể hiện thực hóa được cơ hội chếch sang phía cánh trái và để cơ hội trôi qua.

2. Pep Guardiola nghĩ gì về Tottenham và Kane?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng mỉa mai "Tottenham là đội bóng một người", ám chỉ đại diện phía bắc London thi đấu lệ thuộc quá nhiều vào Harry Kane. Hình ảnh chộp được khi tiền đạo sinh năm 1993 chấn thương thậm chí cho thấy Guardiola đã giơ tay lên với ý nghĩ học trò của mình vô tội.

5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu:

 Guardiola nên xấu hổ với suy nghĩ của mình về Tottenham.

Nhưng ông dường như đã rất sai lầm, bởi mùa này Son Heung-min mới là ngôi sao sáng, mặc dù anh không phải chân sút hàng đầu của Spurs. Bàn thắng ở phút 78 giống như cái tát và suy nghĩ đáng xấu hổ của Guardiola về đội bóng của đồng nghiệp Mauricio Pochettino.

3. Delph không xứng đáng chơi bóng cho Man City

Vấn đề thể lực của Benjamin Mendy khiến Guardiola rất đau đầu, và việc ông khỏa lấp cánh trái bằng Delph rõ ràng đã mang đến thảm họa, không phải một mà là nhiều lần ở mùa giải năm nay. Cựu đội trưởng Aston Villa không đủ đẳng cấp để chơi bóng tại Etihad.

5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu:

 Delph xuất hiện cho "đẹp" ở tình huống Son ghi bàn.

Anh quá hời hợt trong phá bóng Son Heung-min khống chế lỗi bước một và bị cầu thủ người Hàn Quốc dễ dàng qua mặt trước khi sút tung lưới Man City. Khoảnh khắc va chạm với Kane không cố ý, nhưng cú đưa chân cho có ở phút 78 là một điều đáng xấu hổ cho tuyển thủ Anh.

4. Mohamed Salah bị phân biệt tại Prague

Đoạn video đã gây sốt trên mạng xã hội cho thấy một nhóm CĐV Chelsea đã tụ tập lại với nhau ở trước sân Eden Arena của Slavia Prague. Nhóm người này đã hát to với những ca từ ám chỉ tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một "kẻ đánh bom".

5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu:

 Salah có thể sẽ bị ảnh hưởng tâm lý bởi hành vi đáng lên án của NHM Chelsea.

Thật khó hiểu với hành vi này bởi ngôi sao người Ai Cập chưa bao giờ là kẻ phản bội ở Stamford Bridge, và người hâm mộ Chelsea hiếm khi tỏ ra là những người xấu xí đến như vậy. Chắc chắn vụ việc này sẽ ảnh hưởng lớn đến trận đấu giữa Liverpool và Chelsea vào cuối tuần.

5. Kẻ cắp Young gặp Bà già Alba

Thủ quân của Man Utd từng bị chế giễu là thánh ăn vạ bởi những pha "bay lượn" trên sân, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 đã gặp được "đối trọng" thực sự ở cuộc đụng độ với Barcelona hôm thứ 3. Jordi Alba khiến người theo dõi trận đấu tại Old Trafford được một phan cười hả hê.

5 khoảnh khắc đáng xấu hổ sau lượt trận Châu Âu:

 Young gặp phải cao thủ trong nghề ăn vạ.

Hậu vệ đội khách vô tình va chạm với Young nhưng lăn lộn ra sân đau đớn, khi Scott McTominay đến kéo anh đứng dậy, thậm chí Alba đã không thèm hợp tác và khiến Young nóng mắt. Đội trưởng Quỷ đỏ ngay lập tức chấm dứt hành động cầm tay đối phương, mặc dù mọi chuyện sau đó không nghiêm trọng.

Vũ Quang Toản | 07:10 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục