5 huyền thoại trung thành từng suýt gia nhập đội bóng khác

11:35 Thứ hai 07/09/2020

Lionel Messi là cái tên mới nhất lọt vào danh sách những cầu thủ từng muốn chia tay CLB gắn bó lâu năm.

 - Bóng Đá

 5. Ryan Giggs - Huyền thoại người xứ Wales dành cả sự nghiệp của mình trong màu áo Man Utd. Ông giành tổng cộng 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League và nhiều danh hiệu khác cùng Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

Giggs từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn ông suýt gia nhập Inter Milan hồi năm 2003. Tuy nhiên cuối cùng Giggs đã quyết định ở lại và cống hiến cho Quỷ đỏ cho đến lúc treo giày. 

 - Bóng Đá

4. Sergio Ramos - Có thể khẳng định Ramos là một trong những trung vệ vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid và bóng đá thế giới. 

 - Bóng Đá

Năm 2015, Ramos và Real Madrid bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng. Có nhiều tin đồn cho rằng trung vệ sinh năm 1986 sẽ chuyển đến Man Utd. Tuy nhiên cuối cùng Los Blancos đã thuyết phục thành công thủ quân của họ ở lại. 

 - Bóng Đá

3. Steven Gerrard - G8 được xem là huyền thoại sống của đội chủ sân Anfield. Đáng tiếc sự nghiệp của Gerrard vẫn thiếu chức vô địch Premier League cùng Liverpool.

 - Bóng Đá

Cựu danh thủ người Anh thừa nhận từng có ý định chuyển đến Chelsea vào năm 2005. Tuy nhiên trước sự níu kéo từ người hâm mộ, G8 đã quyết định ở lại. 

 - Bóng Đá

2. Francesco Totti - Huyền thoại người Italia cống hiến cho AS Roma trong suốt hơn 2 thập kỷ, với tổng cộng 786 lần ra sân.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên trong quá khứ, Totti cũng suýt đi theo tiếng gọi của Real Madrid vào năm 2004. 

 - Bóng Đá

1. Lionel Messi - Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2019/20, siêu sao người Argentina đã đệ đơn xin được rời khỏi Barca. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên mới đây anh đã công bố sẽ gắn bó với Blaugrana vì điều khoản giải phóng lên đến 700 triệu euro. 

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 11:05 07/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục