5 HLV nội đủ tài ngồi và ghế nóng của FLC Thanh Hóa?

14:07 Thứ sáu 06/04/2018

Sau khi HLV Marian Mihail rời đi, FLC Thanh Hóa đang rất đau đầu để tìm người lấp vào khoảng trống này. Nhưng tài năng của Thanh Tùng, Đức Thắng, Hữu Thắng, Huỳnh Đức hay “Bố” Chung khiến BLĐ đội bóng xứ Thanh không thể làm ngơ.

1. Hoàng Thanh Tùng

Là một người gắn với bóng đá Thanh Hóa lâu năm, hơn ai hết trợ lý Hoàng Thanh Tùng hiểu rõ hơn ai hết về “chân tơ kẻ tóc” của những đàn em mình. Không chỉ thế, việc được tiếp xúc và làm việc cùng hai HLV ngoại là Petrovic và Marian Mihail giúp cựu cầu thủ Thanh Hóa này dần hoàn thiện bản thân mình hơn trong suốt hai năm qua.

Đây là sự lựa chọn khả dĩ nhất của BLĐ FLC Thanh Hóa lúc này để đưa “dàn sao” xứ Thanh đi đúng hướng.

 - Bóng Đá

 

2. Nguyễn Đức Thắng

Sau khi chia tay Sài Gòn FC, HLV Nguyễn Đức Thắng hiện tại vẫn chưa đồng ý dẫn dắt bất cứ một đội bóng nào tại Việt Nam. Dù còn rất trẻ, nhưng cựu tuyển thủ này đã để lại những dấu ấn đậm nét trong việc hình thành và xây dựng lối chơi cho Sài Gòn FC có được ngày hôm nay.

Nếu được trao thời gian và cơ hội thì tin rằng, Đức Thắng cũng sẽ tạo ra được một FLC Thanh Hóa có lối chơi rõ ràng hơn trong tương lai.

 - Bóng Đá

 

3. Nguyễn Hữu Thắng

Dù nhận được rất nhiều lời mời sau khi chia tay ghế nóng ĐT Việt Nam bởi thất bại tại SEA Games 29, HLV Hữu Thắng đã giành rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi và học thêm các khóa HLV.

Thời gian nghỉ ngơi vừa qua có lẽ là quá đủ để Hữu Thắng tái xuất ở V-League, nơi anh phải lấy được tên tuổi, chứng minh được tài năng của mình để xóa tan sự nghi ngờ của người hâm mộ.

Muốn làm được như thế, FLC Thanh Hóa là nơi rất thích hợp cho Hữu Thắng.

4. Lê Huỳnh Đức

Huỳnh Đức là một tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam ở cương vị cầu thủ hay lẫn HLV, tài năng của cựu trung phong số 1 ĐT Việt Nam là điều đã được chứng tỏ ở V-League. Tuy nhiên, sau khi chia tay SHB Đà Nẵng cuối mùa năm ngoái, Huỳnh Đức vẫn chưa nhận lời trở lại với cabin huấn luyện, dù rất nhiều đội bóng đã ngỏ ý.

Nhưng nếu BLĐ FLC Thanh Hóa tỏ ra thiện chí cùng với một kế hoạch rõ ràng, Huỳnh Đức nhiều khả năng sẽ phải suy nghĩ lại quyết định nghỉ 1 năm làm HLV trước đó.

5. Mai Đức Chung

Phương án khả dĩ cuối cùng có lẽ là “Bố Chung”, người cũng từng có thời gian gắn bó với bóng đá Thanh Hóa. Nhưng việc HLV Mai Đức Chung đang nắm ĐT nữ Việt Nam là điều rất khó để BLĐ FLC Thanh Hóa tiếp cận được nhà cầm quân lão làng này.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 13:35 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục