5 hậu vệ hưởng lương cao nhất thế giới: Không có Pique

18:53 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnPique mặc dù không lọt top 5 hậu vệ hưởng lương cao nhất nhưng anh có mức phí phá vỡ hợp đồng cao nhất với trị giá 440 triệu euro.

5. Dani Alves (PSG): 160.000 bảng/tuần

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng cựu cầu thủ của Barca vẫn được xem là một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới. Sau khi đạt hết mọi vinh quang cùng đội bóng xứ Catalunya, anh chuyển đến Juventus và hiện đang chơi cho PSG.

 - Bóng Đá

 

Dani Alves đã từ chối lời đề nghị của Man City vào phút chót để ký vào bản hợp đồng với Gã nhà giàu nước Pháp. Theo Le Parisen, Alves kiếm được 160.000 bảng/tuần. Hậu vệ người Brazil đã chứng tỏ anh xứng đáng với mức lương mình hưởng khi đang chơi cực kỳ thăng hoa kể từ đầu mùa.

4. Thiago Silva (PSG): 180.000 bảng/tuần

Thiago Silva là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới khi còn chơi cho AC Milan. PSG ngay sau đó đã chiêu mộ trung vệ này với mức phí 42 triệu euro.

 - Bóng Đá

 

Tại Pháp, anh tiếp tục chứng tỏ được tài năng của mình bằng khả năng phòng thủ mạnh mẽ và đầy trí tuệ. Silva đã ký một bản hợp đồng gia hạn vào năm 2016, qua đó anh gắn bó với PSG đến năm 2020, hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần.

3. Virgil van Dijk (Liverpool): 180.000 bảng/tuần

Cầu thủ người Hà Lan đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool với giá trị chuyển nhượng lên đến 75 triệu bảng. Mức lương và Van Dijk được hưởng lên đến 180.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

 

Van Dijk đang là cầu thủ không chiến hiệu quả nhất của Ngoại hạng Anh. Ngoài ra anh còn có khả năng phát động tấn công từ sân nhà rất chính xác. Trung vệ cao to này đã phần nào chứng tỏ được giá trị của mình khi ghi bàn trong trận đầu tiên khoác áo The Kop, ấn định thắng lợi 2-1 cho Lữ đoàn đỏ.

2. Marcelo (Real Madrid): 200.000 bảng/tuần

Marcelo được xem là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong vòng vài năm trở lại đây. Anh là nhân tố quan trọng góp công vào 2 chức vô địch Champions League liên tiếp của Real Madrid.

 - Bóng Đá

 

“Quái kiệt” người Brazil đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay, tuy nhiên anh vẫn chiếm được niềm tin từ Zidane. Anh sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia đến năm 2022, hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần.

1. Sergio Ramos (Real Madrid): 200.000 bảng/tuần

Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ mạnh mẽ trong phòng ngự, là chốt chặng đáng tin cậy của đồng đội, anh còn hỗ trợ tấn công rất tốt với nhiếu bàn thắng đem về thắng lợi quý giá cho đội bóng.

 - Bóng Đá

 

Tương xứng với những gì đang đóng góp cho Real, anh hiện đang hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Ramos đang mang băng đội trưởng của Los Blancos và là nhân vật không thể thay thế tại Bernabeu.

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 18:20 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục