5 hậu vệ cánh M.U có thể mua để thay thế Ashley Young

19:29 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Khi mà vị trí hậu vệ cánh trái của M.U đang thiếu hụt nghiêm trọng với chấn thương của Ashley Young, Marcos Rojo và Luke Shaw thì Quỷ đỏ hoàn toàn có thể hướng đến những gương mặt sau đây để cải thiện sức mạnh hàng thủ.

Manchester United đang gặp khó với vị trí hậu vệ cánh. Ảnh: Internet.

Cơn bão chấn thương vẫn tiếp tục hoành hành ở M.U khi Young là cầu thủ mới nhất gặp vấn đề về sức khỏe. Huấn luyện viên Van Gaal đã cho biết rằng cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ “khá lâu” sau khi gặp chấn thương ở trận gặp Liverpool.

Trước đó M.U cũng đã gặp khó ở vị trí hậu vệ cánh trái khi Shaw và Rojo đều gặp những chấn thương chưa hẹn ngày trở lại. Louis Van Gaal trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng nên mang về một gương mặt mới thay vì tiếp tục vá víu bằng Blind hay Darmian.

Bruno Martins Indi (Porto)

M.U đã từng gửi người đến thăm dò Indi trước đây, người đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia dưới thời Van Gaal và chơi 6/7 trận của đội tuyển Hà Lan ở World Cup 2014. Indi thực chất là một trung vệ nhưng anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở cánh trái và là một mẫu cầu thủ chơi an toàn ở đây, không hay dâng cao và sẵn sàng lăn xả.

Martins Indi hiện tại đang thi đấu cho Porto với bản hợp đồng đến năm 2018, tuy nhiên anh sẽ sẵn sàng đến M.U để tái ngộ với ông thầy cũ ở đội tuyển quốc gia, Van Gaal cũng vui vẻ đón nhận cậu học trò cũ của mình.

Ricardo Rodriguez (Wolfsburg)

Cầu thủ người Thụy Sĩ từng đối đầu với M.U ở mùa này và chắc hẳn đội bóng áo đỏ đã có những cái nhìn rõ hơn về Rodriguez. Bundesliga vốn là giải đấu tạo bàn đạp tốt cho các cầu thủ trước khi tới với giải ngoại hạng Anh, Rodriguez đang có phong độ cao và nhiều khả năng anh sẽ tiếp diễn phong độ đó tại một giải đấu mới.

Hậu vệ cánh trái này còn hợp đồng tới năm 2019 và giá của anh sẽ không dưới 25 triệu bảng. Đổi lại M.U sẽ sở hữu một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất tại Bundesliga.

Jetro Willems (PSV)

Willems còn rất trẻ và là 1 người Hà Lan, điều này lập tức khiến anh lọt vào mắt xanh của Van Gaal. Tuy nhiên Willems là cái tên mới và anh sẽ phải cố gắng rất nhiều trước các tuyển trạch viên của M.U.

Cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại đấu trường cúp châu Âu, Willems đã không chơi ở mùa giải này vì chấn thương mắt cá chân và chắc chắn giá trị chuyển nhượng của anh sẽ là rẻ nhất trong 5 gương mặt ở danh sách này. Tuy vậy tiềm năng của Willems vẫn là rất lớn và chắc chắn được đánh giá cao hơn những gương mặt dự bị mà Van Gaal đang sở hữu.

Fabinho (Monaco)

Cầu thủ 21 tuổi này từng lọt vào mắt xanh của đối thủ Man City, nhưng M.U thì cần có Fabinho hơn là Man City. Được Monaco mua với giá 4 triệu bảng nhưng giá trị hiện tại của Fabinho sẽ không dưới 15 triệu bảng.

Được biết đến như một hậu vệ hay tham gia tấn công và sở hữu nhiều cú sút xa uy lực, Fabinho đang được đánh giá như hậu vệ cánh hàng đầu của nước Pháp. Anh được so sánh với huyền thoại Cafu của Brazil và trong quá khứ M.U cũng từng rất thành công khi chiêu mộ 1 hậu vệ cánh của Monaco, đó là Evra.

Dani Carvajal (Real Madrid)

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện tại đang phải cạnh tranh vị trí rất quyết liệt với bản hợp đồng 30 triệu bảng Danilo. Anh đang ở thế yếu hơn và nhiều khả năng sẽ ra đi để có thể được thi đấu nhiều hơn. Trong quá khứ chủ tịch Perez thường yêu cầu các huấn luyện viên sử dụng những ngôi sao mà ông mang về hơn là quan tâm lối chơi mà huấn luyện viên đó muốn.

Cavarjal có thể là một sự lựa chọn không tồi cho M.U và Real cũng sẽ không làm khó trong thương vụ này. Tuy nhiên trong bối cảnh Real đang gặp phải án cấm chuyển nhượng và hợp đồng của Carvajal vẫn còn đến năm 2020 M.U sẽ phải trả giá cao trong thương vụ này.

(Bạn đọc: Nguyễn Danh Nghĩa)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

19:03 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục