5 hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới: Đôi cánh 300 triệu euro của Liverpool

10:30 Thứ ba 22/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo CIES Football đưa ra, Liverpool đang sở hữu bộ đôi hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

5. Joshua Kimmich (Bayern Munich) – 65 triệu euro

Tài năng trẻ người Đức có sự thăng tiến vượt bậc trong vài năm qua. Anh được xem là người thừa kế vị trí bỏ lại của huyền thoại Philipp Lahm trong màu áo câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

sau trận - Bóng Đá

 Joshua Kimmich.

Kimmich đã nổi lên rất nhanh trong vai trò của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu của nước Đức, khi sở hữu sự thông minh, tốc độ và những tình huống chuyền bóng có độ chính xác rất cao. Ngoài ra anh còn có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm.

4. Kyle Walker (Man City) – 77 triệu euro

Sự cơ động, khả năng chuyền bóng tuyệt vời, tốc độ tốt, cùng việc thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công giúp cầu thủ 28 tuổi là sự lựa chọn hàng đầu trong màu áo Man City và đội tuyển Anh.

sau trận - Bóng Đá

Kyle Walker. 

Walker đóng góp 1.5 cú tắc bóng, 1.3 pha chắn bóng, 1.1 lần phá bóng, 0.1 cú chắn bóng mỗi trận sau 23 vòng đấu Premier League năm nay. Bên cạnh đó là 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.

3. Joao Cancelo (Juventus) – 78 triệu euro

Cancelo trải qua mùa giải ấn tượng cùng với Inter trước khi được Juventus chiêu mộ vào mùa Hè vừa qua với giá 40 triệu euro. Ngay lập tức hậu vệ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng và trở thành nhân tố chủ lực của Bà đầm già.

sau trận - Bóng Đá

Cancelo. 

Nhanh nhẹn, kỹ thuật, mạnh mẽ với những lần lên công về thủ nhịp nhàng là điểm mạnh của Cancelo. Hiện anh đã có 2 pha kiến tạo tại Serie A kể từ đầu mùa.

2. Andrew Robertson (Liverpool) – 82 triệu euro

Đây là cái tên khiến Mourinho phải khiếp sợ. Robertson sở hữu khả năng chọn vị trí và đánh hơi những pha di chuyển của đối thủ nhạy bén. Điểm mạnh đáng kể nhất chính là tốc độ và nền tảng thể lực dồi dào của hậu vệ người Scotland.

sau trận - Bóng Đá

Robertson. 

Kể từ đầu mùa, Robertson đã có 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Mới đây Liverpool đã trói chân thành công cầu thủ này bằng bản hợp đồng gia hạn đến năm 2024.

1. Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 118 triệu euro

Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ trẻ có sự tiến bộ đột biến lớn nhất tại châu Âu mùa giải vừa qua. HLV Jurgen Klopp rất tự tin đẩy đi Nathaniel Clyne khi mà Arnold thi đấu ngày càng ổn định bên hành lang cánh phải của The Kop.

sau trận - Bóng Đá

Alexander-Arnold. 

Hiện cầu thủ 20 tuổi đã có 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo tại Premier League kể từ đầu mùa. Mới đây đội bóng vùng Merseyside đã vừa gia hạn thành công với hậu vệ Trent Alexander-Arnold cho đến năm 2024.

Endo | 17:01 21/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục