5 gương mặt trẻ triển vọng của U18 Việt Nam dự giải U18 quốc tế tại Hong Kong

14:28 Thứ tư 17/04/2019

U18 Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 20 cầu thủ tham dự giải giao hữu U18 quốc tế tại Hong Kong sắp tới. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm mặt 5 tài năng đầy hứa hẹn này.

1. Y Eli Nie 

Trong số hai thủ môn được HLV Hoàng Anh Tuấn lựa chọn để tham dự giải U18 quốc tế tại Hong Kong thì Y Eli Nie tỏ ra vượt trội hơn Quang Văn Chuẩn về kinh nghiệm thi đấu. Bởi lẽ, "người gác đền" người Đắk Lắk này đã được gọi vào U19, U22 và U23 Việt Nam trong thời gian qua.

Vì thế, HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất kỳ vọng kinh nghiệm của Y Eli Nie sẽ giúp U18 Việt Nam chơi tốt tại giải đấu lần này. Còn đối với Văn Chuẩn, tài năng của anh đã được thể hiện trong màu áo U19 tuyển chọn Việt Nam nhưng đó lại là "của để dành" cho tương lai.

5 gương mặt trẻ triển vọng của U18 Việt Nam dự giải U18 quốc tế tại Hong Kong - Bóng Đá

 Y Eli Nie là gương mặt nhiều kinh nghiệm nhất của U18 Việt Nam hiện tại.

2. Vũ Tiến Long

Trung vệ đang thuộc biên chế U19 Hà Nội FC đã cho thấy được tiềm năng rất đáng chờ đợi của mình sau những màn thể hiện tại VCK U19 quốc gia và giải U19 quốc tế vừa anh.

Anh là nhân tố chủ chốt ở hàng thủ trong chiến tích giúp U19 Hà Nội và U19 tuyển chọn Việt Nam lên ngôi vô địch. Lối chơi mạnh mẽ, khả năng phán đoán tình huống tốt giúp Tiến Long đã chiếm trọn niềm tin từ HLV Hoàng Anh Tuấn. Trung vệ gốc Thanh Hóa này đang có một tương lai đầy hứa hẹn ở phía trước.

3. Đào Quang Tú

Thể hình tốt, lối chơi thông minh hao hao giống đàn anh Hồ Khắc Ngọc ở SLNA. Quang Tú đang nổi lên là một trong những gương mặt trẻ đầy hứa hẹn ở tuyến giữa các cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Nếu cải thiện thêm khả năng sút xa từ tuyến hai, thì Quang Tú sẽ càng trở nên hoàn thiện mình hơn rất nhiều.

4. Trần Mạnh Quỳnh

Tiền vệ mang áo số 7 của U19 tuyển chọn Việt Nam đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ tại giải U19 quốc tế vừa qua nhờ vào sự kỹ thuật, tốc độ và nền tảng thể lực dồi dào của mình.

Mạnh Quỳnh thường xuyên có những pha xử léo đã để lại ấn tượng lớn đối với HLV Hoàng Anh Tuấn. Nếu biết khai thác tốt tiềm năng của cầu thủ này, U18 Việt Nam sẽ có trong tay "quân bài" cực kỳ lợi hại.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Mạnh Quỳnh là chưa biết cách điều tiết thể lực một cách hợp lý. Điều này đã được HLV Garechen nhận xét ở giải đấu vừa qua.

5 gương mặt trẻ triển vọng của U18 Việt Nam dự giải U18 quốc tế tại Hong Kong - Bóng Đá

 Mạnh Quỳnh cũng có tương lai hứa hẹn.

5. Phạm Xuân Tạo

Dù không có được thể hình lý tưởng, nhưng bù lại Xuân Tạo cho thấy mình là một trong những gương mặt rất đáng chờ đợi với khả năng di chuyển thông minh, tốc độ tốt và dứt điểm đầy hiệu quả. Điều này là một trong số nguyên nhân giúp anh luôn được HLV Garechen lựa chọn tại U19 tuyển chọn Việt Nam, thay vì các tiền đạo cao, to khác.

Viết Định | 13:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục