5 gương mặt đáng tiếc phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

10:28 Chủ nhật 06/10/2019

TinTheThao.com.vnĐã có nhiều cầu thủ phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm lại 5 gương mặt để lại nhiều tiếc nuối nhất.

1. Lương Xuân Trường

Dù không còn được HLV Park Hang-seo sử dụng nhiều ở những trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam, nhưng trong việc vận hành chiến thuật của nhà cầm quân người Hàn Quốc thì Trường "híp" vẫn có một vị trí rất quan trọng.

Bởi Xuân Trường sở hữu nền tảng kỹ thuật và khả năng thi đấu sáng tạo để đưa ra những đường chuyền mang tính đột biến. Dù vậy, chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối bên phải đã khiến tiền vệ thuộc biên chế HAGL phải chia tay ĐT Việt Nam ít nhất hết năm nay. Đó là tổn thất không nhỏ cho HLV Park Hang-seo lẫn CLB HAGL.

5 gương mặt đáng tiếc phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương - Bóng Đá

 Xuân Trường chấn thương là điều đáng tiếc đối với ĐT Việt Nam.

2. Đặng Anh Tuấn

Những tưởng việc Xuân Trường chấn thương sẽ mở ra cơ hội đối với Anh Tuấn, bởi tiền vệ người Đà Nẵng được đánh giá có lối chơi tương tự đồng nghiệp của HAGL, thậm chí nhỉnh hơn nhờ khả năng tấn công và phòng ngự tốt.

Dù vậy, trong buổi đấu tập với đàn em U22 Việt Nam, Tuấn "xavi" cũng dính chấn thương tương đối nặng. Dự kiến Anh Tuấn phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng, điều này đồng thời cũng khép lại cơ hội của anh trong màu áo ĐT Việt Nam ở hai trận sắp tới tại vòng loại World Cup 2022.

3. Mạc Hồng Quân

Trong bối cảnh hàng tiền đạo ĐT Việt Nam đang gặp rất nhiều vấn đề, HLV Park Hang-seo hy vọng Mạc Hồng Quân sẽ là phương án phù hợp để giải bài toán đang khiến ông đau đầu này nhờ thể hình lý tưởng cùng lối chơi thông minh, như những gì nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định mới đây.

Tuy nhiên, cánh cửa đội tuyển một lần nữa khép lại với cầu thủ Việt kiều này vì chấn thương cơ háng quái ác trước ngày HLV Park Hang-seo chốt danh sách.

4. Võ Huy Toàn

Khao khát trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Huy Toàn đã rất tích cực tập luyện để ghi điểm với HLV Park Hang-seo dù thể trạng của anh không được đánh giá cao.

Cũng trong một tình huống tập thêm ở cuối buổi tập, Huy Toàn đã gặp phải chấn thương không mong muốn, dù không quá nghiêm trọng nhưng điều này đủ khiến cơ hội của tiền vệ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng đánh mất cơ hội ở hai trận đấu sắp tới.

5 gương mặt đáng tiếc phải chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương - Bóng Đá

 Võ Huy Toàn một lần nữa chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

5. Tô Văn Vũ

Văn Vũ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở lần tập trung lần này được coi là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ B. Bình Dương bởi màn thể hiện ấn tượng trước đó.

Thế nhưng, chấn thương gặp phải trước ngày lên tuyển ở trận gặp Viettel khiến Văn Vũ không có nhiều thời gian thể hiện khả năng của mình.

Tịnh Đế | 09:40 06/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục