5 gương mặt đang được HLV Park Hang-seo thử nghiệm để thay Đình Trọng

10:58 Thứ tư 07/08/2019

TinTheThao.com.vnĐình Trọng gần như sẽ không kịp bình phục để tham dự SEA Games 30. Hãy cùng BongDa.com.vn điểm lại 5 gương mặt đang được HLV Park Hang-seo thử nghiệm tại U22 Việt Nam.

1. Nguyễn Khắc Vũ (Long An)

Nguyễn Khắc Vũ là một trong số hiếm cầu thủ trẻ có duyên với các giải đấu cấp Quốc gia khi liên tục đoạt được huy chương mỗi khi tham gia thi đấu. Bắt đầu tập luyện bóng đá từ năm 12 tuổi, Khắc Vũ nhanh chóng chiếm được lòng tin của Ban Huấn luyện và lợi thế của anh là chiều cao lý tưởng.

Sau khi góp mặt cùng lứa U13 Long An giành HCĐ tại giải U13 Quốc gia 2009, Khắc Vũ vinh dự cùng U15 Long An vô địch U15 Quốc gia (vượt qua Hà Nội T&T của Đỗ Duy Mạnh). Tiếp theo đó, anh cho thấy nét "son" của mình khi cùng U17 và U19 Long An giành 2 chiếc HCĐ tại các VCK năm 2013, 2015. Tuy nhiên, ở giải đấu U21 Quốc gia 2018, anh cùng các đồng đội không thể vượt qua được vòng bảng.

Với chiều cao khá ấn tượng 1m82, Khắc Vũ đang có bước tiến mạnh mẽ trong màu áo Long An tại giải hạng Nhất 2019. Vừa qua, anh là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất để giúp đoàn quân HLV Ngô Quang Sang vượt qua Bình Phước tỉ số 1-0.

Trong 3 lần tập trung ngắn của U22 Việt Nam vừa qua, Khắc Vũ đều được HLV Park Hang-seo triệu tập.

5 gương mặt đang được HLV Park Hang-seo thử nghiệm để thay Đình Trọng - Bóng Đá

 Khắc Vũ đang nhận được nhiều sự quan tâm của HLV Park Hang-seo.

2. Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến)

Trưởng thành từ lò đào tạo PVF, Lê Ngọc Bảo đã trải qua một mùa giải khó khăn tại XSKT Cần Thơ khi không thể giúp đội bóng này trụ hạng tại V-League.

Rời Cần Thơ, Ngọc Bảo trở lại thi đấu cho CLB Phố Hiến tại giải hạng Nhất 2019. Với tấm băng thủ quân và tư duy chơi bóng tốt, cầu thủ gốc Phú Yên đang là chỗ dựa vững chắc cho hàng thủ đội bóng này.

Việc có tên trong danh sách U22 Việt Nam lần này được coi là phần thưởng xứng đáng cho Lê Ngọc Bảo.

Có chiều cao và khả năng phán đoán tình huống tốt, dường như Ngọc Hải đang để lại ấn tượng cho HLV Park Hang-seo ở những đợt tập trung vừa qua.

3. Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa)

Hữu Lâm trưởng thành từ lò đào tạo Thanh Hóa, từng có mặt trong đội hình U19 Việt Nam. Sau đó, anh được CLB Thanh Hóa cho CLB Phù Đổng mượn thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia mùa giải 2017 và 2018.

Mùa giải 2019, Hữu Lâm về thi đấu cho CLB Thanh Hóa. Anh ra mắt V-League trong số áo 15 ở trận gặp CLB Than Quảng Ninh tháng 3 vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hữu Lâm đã ra sân 6 trận cho Thanh Hóa. Với chiều cao 1m83, trung vệ người Thanh Hóa đang dần khẳng định được tài năng của mình.

4. Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh)

Trung vệ Nguyễn Văn Đạt là một trong số 23 cầu thủ được HLV Park Hang-seo tin tưởng lựa chọn trong đội hình chính thức của U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á.

Văn Đạt từng gây ấn tượng khi khoác áo U22 Việt Nam tham dự giải AFF U22 tại Campuchia diễn ra hồi tháng 2 vừa qua. Không chỉ sở hữu chiều cao trên 1m80, Văn Đạt ghi điểm bởi khả năng tranh chấp mạnh mẽ, thường xuyên xuất hiện ở các điểm nóng, tuân thủ tốt đấu pháp của BHL đề ra.

5 gương mặt đang được HLV Park Hang-seo thử nghiệm để thay Đình Trọng - Bóng Đá

 Văn Đạt cũng là ứng cử viên sáng giá thay Đình Trọng.

5. Vũ Viết Triều (Quảng Ninh)

Viết Triều được HLV Phan Thanh Hùng đôn lên đội 1 đội bóng đất Mỏ ở mùa giải 2017. Tuy nhiên từ đó đến nay, trung vệ trẻ này chỉ ra sân 9 trận với tổng số phút 524.

Có chiều cao tốt, Viết Triều được xem là một trong những nhân tố đầy tiềm năng của hàng phòng ngự Than Quảng Ninh trong tương lai.

Đây cũng là gương mặt đều được HLV Park Hang-seo gọi lên ở 3 lần tập trung ngắn mới đây. 

Viết Định | 10:10 07/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục