5 gương mặt Barca nằm trong diện bị "thanh trừng": 2 mục tiêu M.U

16:28 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnThất bại của Barcelona tại trận chung kết Copa del Rey khiến cho những gương mặt này đối diện với viễn cảnh bị "trừng phạt".

1. Philippe Coutinho

Đến thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Philippe Coutinho là nỗi thất vọng lớn nhất tại Camp Nou. Thậm chí, trang Marca còn nhận xét rằng nhìn cách ngôi sao người Brazil thi đấu, chẳng giống một cầu thủ của Barcelona một chút nào. Màn trình diễn tẻ nhạt và không đóng góp được gì nhiều của cựu tiền vệ Liverpool nhiều khả năng là nguyên nhân khiến thượng tầng Blaugrana thẳng tay loại anh khỏi danh sách đội bóng mùa giải tới.

 - Bóng Đá

Philippe Coutinho không còn nhiều thời gian ở Camp Nou.

2. Ivan Rakitic

Sau trận chung kết Copa del Rey, không phải ngẫu nhiên mà rất nhiều CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch La Liga yêu cầu BLĐ đội bóng mau chóng bán Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia trở nên "vô hại" trên sân và không cho thấy một tác động đáng kể nào ở khu trung tuyến của Barca. Manchester United chính là CLB sẵn sàng dang tay chào đón Rakitic đến Anh, nếu bản thân cầu thủ này bị thượng tầng đội bóng xứ Catalan "thanh trừng".

 - Bóng Đá

Rakitic sẽ rời Barca để đến Man Utd?

3. Jasper Cillessen

Trong một ngày mà hàng tiền vệ và hậu vệ của Barcelona thi đấu kém hiệu quả, khung thành của Jasper Cillessen chỉ có thể là nỗi thất vọng cùng cực đến từ "kẻ đóng thế" Marc-Andre ter Stegen. Thực tế, thủ thành người Hà Lan đã nỗ lực rất nhiều để có ngày chia tay Blaugrana trọn vẹn, mặc dù vậy khi toàn đội thi đấu không tốt, một mình Cillessen là không đủ cứu vãn tình thế. Bản thân Jasper Cillessen cũng đã quyết định rời sân Camp Nou ngay mùa hè năm nay. Điểm đến nhiều khả năng là Man Utd.

 - Bóng Đá

Cillessen đã có ngày chia tay Barca không trọn vẹn.

4. Sergio Busquets

Dù rất yêu quý Sergio Busquets vì sự đóng góp của trụ cột này cho Barcelona, nhưng các Cules hẳn cũng phải công nhận, tiền vệ trụ người Tây Ban Nha đã "già". Trong trận thua của Barca trước Valencia ở chung kết Copa del Rey, Busquets chỉ còn là cái bóng của chính mình, với sự chậm chạp và trình diễn lối chơi quá dễ bị "bắt bài". Chắc chắn, thượng tầng Blaugrana sẽ mau chóng tìm những sự thay thế tiềm năng cho vị trí của Busquets trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Sergio Busquets không còn là chính mình.

5. Ernesto Valverde

Người phải chịu trách nhiệm lớn nhất sau những thất bại tồi tệ của Barcelona không ai khác là thuyền trưởng Ernesto Valverde. Dù thất bại tại Champions League có thể không khiến chiếc ghế của vị HLV 55 tuổi này mất đi, tuy nhiên mất danh hiệu Copa del Rey thì thật là viễn cảnh khó chấp nhận được. Thượng tầng Blaugrana vẫn đang rất cân nhắc trong việc giữ hay sa thải HLV Valverde. Mọi thứ có lẽ sẽ sớm sáng tỏ trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

HLV Valverde đối diện với "án tử" sau trận thua Valencia.

Minh Trí | 15:00 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục