5 đội tuyển vẫn đang toàn thắng ở vòng loại EURO 2020: Hiện tượng đặc biệt

21:13 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnVòng loại EURO 2020 đã đi được một nửa chặng đường, dưới đây là những đội tuyển đang có phong độ cao nhất.

Anh (Bảng A)

Rơi vào bảng đấu không có đối thủ xứng tầm, tuyển Anh đang thể hiện phong độ hủy diệt ở vòng loại. Họ chỉ đá 3 trận và toàn thắng cả 3. Đáng chú ý, trung bình mỗi trận, tuyển Anh có trên 4 bàn thắng. Hiệu số hiện tại của họ là 14-1. Hai ngôi sao tấn công của Tam sư gồm Harry Kane và Raheem Sterling ghi bàn liên tiếp ở cả 3 trận và đang cùng nhau sở hữu 5 bàn thắng, lọt top 5 danh sách Vua phá lưới.

5 đội bóng vẫn đang toàn thắng ở vòng loại EURO 2020 - Bóng Đá

 Anh toàn thắng 3 trận, ghi 14 bàn.

Đặc biệt, dù chỉ đá 3 trận, ít hơn so với 4 đối thủ còn lại trong bảng nhưng 9 điểm đủ giúp tuyển Anh duy trì ngôi đầu bảng. Tới đây, họ sẽ chạm trán Kosovo. Tân binh châu Âu đang thể hiện phong độ ấn tượng với thành tích bất bại nhưng quá khó để gây bất ngờ tại Wembley.

Bắc Ireland (Bảng C)

Bắc Ireland là đội bóng duy nhất không thuộc top 'đại gia' Châu Âu có mặt trong danh sách này, và hoàn cảnh của họ cũng thật đặc biệt.

Jonny Evans và các đồng đội là trường hợp đen đủi nhất ở nhóm hạt giống số 3 khi rơi vào bảng đấu có cả Đức và Hà Lan. Dù vậy, sau 4 trận đầu tiên, Bắc Ireland vẫn đang sở hữu thành tích toàn thắng.

Tuy nhiên, thành tích trên đến từ việc họ chưa hề chạm trán Đức, Hà Lan. Vì Hà Lan tham dự Nations League khiến lịch thi đấu bảng C bị xáo trộn, 4 trận đầu tiên, Bắc Ireland lần lượt gặp 2 đội yếu nhất bảng, Belarus và Estonia.

Bốn trận còn lại mới là thử thách thật sự cho Bắc Ireland khi lần lượt chạm trán Đức và Hà Lan 2 lần. Đêm nay, họ sẽ tiếp đón tuyển Đức trên sân nhà và thành tích toàn thắng có thể phải chấm dứt.

Tây Ban Nha (Bảng F)

Những vấn đề cá nhân của HLV Luis Enrique buộc TBN thường xuyên thi đấu trong tình cảnh thiếu thuyền trưởng ở vòng loại. Dù vậy, họ vẫn xuất sắc 'đè bẹp' các đối thủ ở bảng F với 6 trận toàn thắng, trong đó có chiến thắng đậm 3-0 trước đội bóng mạnh Thụy Điển.

5 đội bóng vẫn đang toàn thắng ở vòng loại EURO 2020 - Bóng Đá

 

Dẫn đầu danh sách ghi bàn vòng loại của TBN hiện tại là Sergio Ramos. Anh ghi được 4 bàn trong đó có đến 3 quả penalty. Nếu kết quả thuận lợi, TBN hoàn toàn có thể ghi tên vào VCK ngay lượt sau.

Bỉ (Bảng I)

Nga là đối thủ đáng ngại nhất ở bảng I của Bỉ. Dù vậy, ngay trận ra quân, họ đã đánh bại 'Những chú gấu' Nga đến 3-1. Giải quyết thành công đối thủ khó nhằn, Bỉ ung dung toàn thắng và giữ sạch lưới ở cả 4 trận tiếp theo. Hiện tại, Eden Hazard cùng đồng đội đang dẫn đầu bảng với 15 điểm tuyệt đối cùng hiệu số 15-1.

Hazard, Lukaku và Batshuayi cùng nhau dẫn đầu danh sách ghi bàn vòng loại cho Bỉ với 3 pha lập công. Đêm nay, Bỉ sẽ hành quân đến sân Scotland và hứa hẹn kéo dài mạch thắng.

Italia (Bảng J)

Tiếp quản Italia, Roberto Mancini quyết định từ bỏ lối chơi phòng ngự để chuyển sang tấn công, kiểm soát bóng. Dù hàng công chưa thật sự gây ấn tượng khi còn bỏ lỡ nhiều cơ hội, Italia vẫn bản lĩnh mang về 6 trận toàn thắng đến thời điểm hiện tại.

5 đội bóng vẫn đang toàn thắng ở vòng loại EURO 2020 - Bóng Đá

 Immobile vừa ghi bàn trở lại cho Italia sau thời gian dài tịt ngòi.

Mới nhất, họ đã đánh bại đội nhì bảng Phần Lan ngay trên sân nhà đối thủ. Với việc hơn đội xếp hạng 3 Armenia 9 điểm khi vòng loại chỉ còn 4 trận, Italia sẽ đi tiếp nếu có điểm còn Armenia thất bại ở lượt sau.

Video: Những bàn thắng đẹp của Harry Kane trong Tháng Chín

Thành Đạt | 20:30 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục