5 đội bóng gây bất ngờ nhất của NBA

19:35 Thứ ba 14/11/2017

TinTheThao.com.vnNBA mùa giải 2017/2018 đã trôi qua được một tháng. Trái với những dự đoán ở đầu mùa, hiện tại có khá nhiều đội bóng đang tạo nên sự bất ngờ rất lớn.

Boston Celtics

Bước vào mùa giải này, Celtics có hai sự bổ sung cực kỳ chất lượng là Gordon Hayward và Kyrie Irving. Tuy vậy, ngay ở trận đấu khai màn, Hayward đã dính phải chấn thương rất nặng và bỏ lỡ toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải. Vì lẽ đó, nhiều người đã lo lắng cho tương lai của Boston Celtics.

NBA-CLB-01

 Các cầu thủ trẻ của Celtics đang chơi tuyệt hay.

Ít ai ngờ rằng sau hai thất vọng liên tiếp ở đầu mùa, Celtics lại đang trải qua chuỗi thắng với số trận lên đến 12. Đây cũng là một kỷ lục của giải đấu, giúp Celtics hiện đang độc chiếm ngôi đầu trên BXH (bỏ xa đội bóng thứ hai 3 trận thắng). Tập thể của Celtics hiện đang được đánh giá rất cao với ngôi sao Kyrie Irving và những nhân tố xuất sắc khác như Jayson Tatum, Jaylen Brown và Al Horford.

Detroit Pistons

Đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH, không phải là Cleveland Cavaliers, Washington Wizards hay Toronto Raptors mà chính là Detroit Pistons. Sau 13 trận đấu, thầy trò HLV Stan Van Gundy chỉ để thua 3 trận, một con số không thể ấn tượng hơn.

NBA-CLB-02

 Detriot Pistons gây bất ngờ lớn đối với các CĐV.

Dẫn đầu cho thành công của Pistons ở thời điểm tại chính là ngôi sao Andre Drummond, người đã chơi hay bất ngờ với trung bình 13.7 điểm, 15.7 rebounds. Bên cạnh đó là Tobias Harris, cầu thủ vừa đoạt danh hiệu cầu thủ hay nhất tuần thứ 4 của miền Đông. Nếu cứ duy trì được đà ấn tượng như thời điểm hiện tại, mục tiêu tham dự vòng Play-off của Pistons sẽ không còn xa vời.

Houston Rockets

Mất ngôi sau Chris Paul ngay ở trận đấu đầu tiên, song ít ai ngờ rằng đó chính là động lực để Houston Rockets thể hiện phong độ hủy diệt ở những trận tiếp theo. Hiện tại, Rockets đang có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp để thiết lập thành tích 11-3, ngang bằng với Golden State Warriors nhưng vẫn xếp ở ngôi vị số 1 nhờ hiệu số đối đầu.

NBA-CLB-03

 Vắng Paul, song Rockets vẫn thể hiện được sức mạnh vượt xa sự kì vọng.

Sau khi vượt qua chuỗi ngày vắng Paul một cách ấn tượng, các CĐV sẽ trông chờ xem lúc Paul trở lại, sức mạnh của Rockets sẽ khủng khiếp đến chừng nào.

New York Knicks

New York Knicks vừa trải qua thua đáng tiếc ngay trên sân nhà trước Cleveland Cavaliers. Thế nhưng, xét về chặng đường đã qua kể từ đầu mùa, đội bóng này vẫn xứng đáng nhận được sự ngợi khen từ phía NHM. Knicks hiện đang có được thành tích 7-6, qua đó đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH miền Đông.

NBA-CLB-04

 Carmelo Anthony ra đi, song điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến Knicks.

Chặng đường sắp tới, Knicks hoàn toàn có thể nghĩ đến những kết quả tốt hơn khi đang sở hữu ngôi sao Kristaps Porzingis trong đội hình. Cầu thủ người Latvia hiện đang có trung bình 30.4 điểm, 7.4 rebounds và 2.3 blocks. Porzingis đã giúp các CĐV Knicks quên đi hình ảnh của Carmelo Anthony, người đã chuyển sang OKC Thunder ở mùa hè năm nay.

Orlando Magic

Có ở trong giấc mơ, các CĐV của Orlando Magic cũng không tưởng tượng ra cảnh đội bóng của mình đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH miền Đông sau hơn 4 tuần đấu – Thậm chí cách đây hai tuần, Magic còn chiễm trệ ngôi vị số 1. Đội bóng của HLV Frank Vogel đang có được thành tích 8-6, kém hơn 2 trận thắng so với đội xếp trên Toronto Raptors. So với các đội bóng khác, Magic không sở hữu một ngôi sao nào thật sự nổ bậc. Nhưng bù lại, họ đang có sự ổn định tuyệt vời của Evan Fournier, Nikola Vucevic và đặc biệt là Aaron Gordon (19 điểm, 7.7 rebounds và 2.5 assists).

NBA-CLB-05

 Dù không còn đứng đầu ở BXH miền Đông, song thành tích của Magic ở thời điểm hiện tại là rất tốt.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 14/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục