5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: Tìm ra thêm '19 Maguire'?

18:07 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 vẫn đang hoành hành khắp nước Anh, nhưng Premier League dường như chuẩn bị trở lại vào tháng sau...

Chấn thương?

Hồi đầu tháng 4, tiền vệ Kevin de Bruyne nói rằng 'nên hủy bỏ mùa giải' vì các cầu thủ sẽ lăn ra chấn thương nếu không có thời gian chuẩn bị. Tuyên bố đó có vẻ khắc nghiệt với Liverpool, nhưng nhạc trưởng người Bỉ nói khá có lý, bởi tần suất vận động trong thời gian thi đấu quả thực rất nhiều.

5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: - Bóng Đá

 NHA sẽ có nhiều ca chấn thương nếu trở lại bất ngờ.

Vào thời điểm hiện tại, các đội bóng đang tập luyện để tích lũy thể lực cũng như tinh thần nhằm thực hiện 9 vòng đấu còn lại... Dù vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu những suy nghĩ của cựu ngôi sao Chelsea trở thành sự thật, và Premier League vô tình mất đi ít nhiều tính hấp dẫn vốn có.

Newcastle United có chủ mới?

Chích Chòe gần đạt thỏa thuận với tập đoàn Ả Rập do Thái tử Mohammad Bin Salman đứng đầu. Theo đó, họ sẽ sở hữu 80% cổ phần từ chủ tịch Mike Ashley. 10% sẽ được mua bởi PCP Capital của Amanda Staveley, và 10% còn lại được lấy bởi Reuben Brothers – ông chủ trường đua ngựa Newcastle.

5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: - Bóng Đá

 Không mua được Man Utd, Bin Salman tính chiếm đóng ở Newcastle.

Thông tin này có thể đi đến viễn cảnh chính thức trong những ngày tới, và nó sẽ khiến làng túc cầu chao đảo. Nên nhớ, khối tài sản của Bin Salman thậm chí cao hơn gấp nhiều lần so với ông chủ của Man City. Vì lẽ đó, liệu NHA chuẩn bị có thêm một nhóm mới với cái tên 'big seven'?

Biến lớn ở khu vực xuống hạng?

Có ít nhất 5 đội bóng đang chạy đua để tránh một suất xuống hạng, nhưng trong số này xuất hiện nhiều trường hợp mắc COVID-19 như hậu vệ Adrian Mariappa (Watford) hay thủ thành Aaron Ramsdale (Bournemouth)... nó dẫn tới việc nhiều cầu thủ bỏ tập vì lo sợ mình sẽ 'dính đòn'.

5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: - Bóng Đá

 Khu vực xuống hạng đang có nhiều vấn đề liên quan tới COVID-19.

Nếu Premier League trở lại, có lẽ tâm lý đè nặng sẽ ảnh hưởng tới phong độ của các đội bóng ở phía dưới BXH. Đội trưởng Troy Deeney thậm chí còn chẳng tin tưởng cả đồng đội của anh tại Vicarage Road, nên biết đâu bét bảng như Norwich City sẽ vùng lên khi họ đang bị bỏ lại quá xa?

Sân nhà hết ý nghĩa?

Bundesliga là giải đấu đầu tiên đã trở lại, trong hệ thống 5 sân chơi hàng đầu Châu Âu. Sự hấp dẫn của nó vẫn ở mức ổn, ngay cả khi không có khán giả theo dõi, nhưng thực tế cho thấy, chỉ có 4 đội chủ nhà giành được chiến thắng trong vài vòng đấu gần đây... Vậy điều tương tự cũng có thể diễn ra nếu PL tái xuất!

5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: - Bóng Đá

 Liverpool chưa thua sân nhà mùa này, nhưng họ bây giờ chỉ cần thêm 2 chiến thắng.

NHM sẽ không còn được chứng kiến Old Trafford, Anfield, Stamford Bridge, Emirates... đầy ồn ã, thay vào đó là những tiếng chạm bóng hay ai đó hét lên trên sân. Vào một ngày đẹp trời, nhóm nhược tiểu hoàn toàn có cơ hội đả bại các ông lớn ở nhóm Big Six trong cuộc chơi trung lập.

Tìm ra những nhà lãnh đạo thực thụ?

Hãy nhớ lại trận cầu không khán giả giữa LASK và Man Utd tại Europa League, trước thời điểm COVID-19 bùng phát thực sự. Ở đó, chúng ta thấy được Harry Maguire chứng tỏ bản lĩnh nhà lãnh đạo với những tiếng thét vang sân... Bây giờ, Premier League cũng sẽ không có khán giả nếu trở lại!

5 điều sẽ xảy ra khi Premier League trở lại: - Bóng Đá

 NHM sẽ tìm ra 19 người lãnh đạo như Maguire?

Khán giả sẽ dễ dàng tìm ra đủ 20 nhà lãnh đạo của 20 đội bóng đang góp mặt tại sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù, và xem liệu ai đủ tố chất dẫn dắt các đồng đội của mình trên sân cỏ, như trung vệ sinh năm 1993 đã làm ở sân Old Trafford thời gian qua?

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 17:37 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục