5 điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra khi Mourinho đến Tottenham

16:49 Thứ tư 20/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChưa biết Mourinho có thể giúp Spurs vượt qua khủng hoảng hay không, nhưng khả năng lớn ông sẽ mang đến sân Tottenham những điều này.

Đêm qua, Tottenham đã đưa ra một quyết định gây sốc, sa thải HLV Mauricio Pochettino sau 5 năm gắn bó, khi chiến lược gia này vừa tạo nên lịch sử cùng Gà trống với ngôi á quân Champions League. Sau đó, đội bóng thành London thông báo một quyết định gây bất ngờ khác, đó là bổ nhiệm HLV Jose Mourinho, người từng dẫn dắt Chelsea và Manchester United.

Mourinho là một chiến lược gia tài năng, đã có rất nhiều kinh nghiệm ở Ngoại hạng Anh. Chưa biết ông có thể giúp Tottenham vượt qua chuỗi trận đáng thất vọng hay không, nhưng khả năng lớn những điều dưới đây sẽ xảy ra khi Mourinho trở lại London.

Buổi họp báo đầu tiên sẽ thu hút mọi sự chú ý

Năm 2004, Jose Mourinho đã gây chấn động châu Âu khi cùng đội bóng Bồ Đào Nha Porto lên ngôi vô địch Champions League. Hè năm đó, ông đến Chelsea làm việc, ngay trong buổi họp báo đầu tiên, chiến lược gia này đã tuyên bố: “Chúng tôi có những cầu thủ hàng đầu và, xin lỗi nếu nghe kiêu ngạo quá, chúng tôi có một HLV hàng đầu. Làm ơn đừng nghĩ tôi kiêu ngạo, nhưng tôi vừa vô địch châu Âu, tôi nghĩ mình là một người đặc biệt.”

Nine things that will almost definitely happen now Mourinho joined Spurs - Bóng Đá

 Mourinho tự nhận là người đặc biệt sau khi vừa đến Anh.

Phát ngôn đó đã khiến Mourinho gắn liền với cái tên “Người đặc biệt”, biệt danh này đi theo Mourinho cả những lúc ông thành công hay thất bại. Trở lại Ngoại hạng Anh gần 1 năm sau khi bị Manchester United sa thải, HLV người Bồ hứa hẹn sẽ mang đến những phát ngôn ấn tượng hơn nữa.

Mang Zlatan Ibrahimovic về Tottenham

Lão tướng người Thụy Điển vẫn chưa quyết định được tương lai sau khi chính thức chia tay LA Galaxy. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ quay lại Ý thi đấu, nhưng hiện tại, khi Mourinho đã trở lại làm việc, sẽ không bất ngờ nếu Zlatan theo chân người thầy thân thiết này về sân Tottenham.

Nine things that will almost definitely happen now Mourinho joined Spurs - Bóng Đá

 Tình thầy trò giữa Mourinho với Zlatan rất tốt đẹp.

Thường xuyên khẩu chiến với Unai Emery

Người đặc biệt đã quá nổi tiếng với những màn đấu đá với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Khi còn ở Chelsea, mâu thuẫn giữa ông với HLV Arsene Wenger của Arsenal đã kéo dài rất dai dẳng. Giờ đây, Unai Emery có thể sẽ là đối thủ tiếp theo của Mourinho.

Chi nhiều tiền cho TTCN mùa đông

Pochettino xứng đáng được coi là huyền thoại Tottenham khi đã cùng CLB trải qua giai đoạn khó khăn về tài chính nhất. Với một đội hình không mua sắm, HLV người Argentina vẫn mang Gà trống tiến đến chung kết Champions League. Vài tháng sau Pochettino bị sa thải, Mourinho đến và chắc chắn sẽ thuyết phục được CLB mang về những cầu thủ đúng ý mình trên phiên chợ đông này.

Ăn mừng điên cuồng nếu thắng ở Old Trafford

Tình hình ở Manchester United đang không khá hơn mấy so với Tottenham, Jose Mourinho hoàn toàn có thể giúp Gà trống đánh bại Quỷ đỏ. Chắc chắn sẽ có một màn ăn mừng cuồng nhiệt nếu Spurs thắng Man United ở trận đấu trên sân Old Trafford cách sau đây 15 ngày.

Nhìn lại cuộc cách mạng của Mourinho với Porto: 

Hoài Thu | 16:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục