5 điều đáng chờ đợi vòng 3 V-League 2019: Derby rực lửa, Đức Chinh giải hạn?

06:58 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnVòng đấu thứ 3 V-League 2019 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với nhiều điều đáng chờ đợi khi các CLB sẽ có màn chạy nước rút trước kỳ nghỉ gần 1 tháng.

1. Hai trận Derby rực lửa

Trong vòng đấu thứ 3, sẽ có đến 2 trận derby đáng chú ý. Trên sân Hàng Đẫy sẽ là trận đấu nội bộ thủ đô giữa Viettel và CLB Hà Nội và tại Hoà Xuân sẽ là trận derby Quảng Đà giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam.

 - Bóng Đá

 Viettel sẽ có cuộc đối đầu với CLB Hà Nội.

Xét về độ nóng bỏng có lẽ trận đấu giữa đương kim vô địch V-League 2018 và nhà vua Hạng Nhất 2018. Với nền tảng đội hình là những cầu thủ trẻ, tài năng và đang khát vọng thể hiện trong mắt của HLV Park Hang-seo, cuộc chạm trán này hứa hẹn sẽ rất quyết liệt. Hơn nữa, khán giả Hà Nội đã rất lâu chưa được xem một trận derby đỉnh cao chắc chắn sân Hàng Đẫy sẽ chật kín người.

Ở derby còn lại, cả SHB Đà Nẵng và Quảng Nam đang rất cần 1 chiến thắng để có "số vốn" trước khi bước vào kỳ nghỉ cho U23 Việt Nam tập trung. Đội chủ nhà vừa trải qua thất bại 1-3 trước B.Bình Dương còn đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc chỉ mới có 1 điểm sau 2 vòng đấu.

2. Đức Chinh, Quang Hải giải hạn?

Với những lý do khác nhau cả Đức Chinh và Quang Hải đều chưa thể hiện được đúng khả năng của mình. Theo chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm, Quảng Hải đang chán bóng đá, còn HLV Lê Huỳnh Đức thì chỉ trích thẳng thừng phong độ của "Chinh đen".

 - Bóng Đá

 Hà Đức Chinh có lấy lại hình ảnh trong trận đấu với Quảng Nam?

Chính từ hiện tình này, vòng đấu thứ 3 sẽ là cơ hội để 2 tuyển thủ quốc gia lấy lại hình ảnh của mình bằng sự nỗ lực của bản thân. Và sàn diễn của họ chính là 2 trận derby rực lửa kể trên nên áp lực là điều khó tránh khỏi.

3. Khánh Hoà tìm lại sức sống

Từ một đội bóng được mệnh danh là "ngựa ô" từ nhiều mùa giải trước, Sanna Khánh Hoà bất ngờ thể hiện bộ mặt bạc nhược trong 2 vòng đấu vừa qua. Đầu tiên, đội bóng thành phố biển đã thất thủ đến 1-4 ngay trên sân nhà trước HAGL và sau đó là trận thua ngược Sài Gòn FC 1-2 trên sân khách.

 - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hoà đã trải qua chuỗi 2 trận thua.

Đón tiếp CLB Hải Phòng trên sân 19/8 chính là cơ hội tốt để đoàn quân HLV Võ Đình Tân có được chiến thắng để giải cơn khát chiến thắng. Dù vậy, Tuấn Mạnh và các đồng đội nên nhớ rằng đội khách cũng đang có tâm lý hưng phấn sau chiến thắng đầu tay tại V-League ở vòng đầu vừa qua.

4. TP.HCM tiếp tục bay cao?

CLB TP.HCM đang bay cao trên BXH khi là đội duy nhất toàn thắng sau 2 lượt trận. Đối thủ tiếp theo của đội bóng thành phố mang tên Bác chỉ là Dược Nam Hà Nam Định - đội vừa nhận thất bại trước Hải Phòng ở vòng đấu thứ 2 vừa qua.

 - Bóng Đá

 CLB TP.HCM sẽ tiếp tục bay cao?

So với cán cân lực lượng, rõ ràng đội chủ sân Thống Nhất đang nhỉnh hơn sau một mùa chuyển nhượng sôi động với 14 tân binh trong khi đội bóng thành Nam đã chia tay những trụ cột như Viết Tú, Sỹ Minh. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, TP.HCM sẽ xây chắc ngôi đầu qua đó tạo nên một bước chạy đà hoàn hảo.

5. Quế Ngọc Hải trở lại

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải sẽ sát cánh cùng Bùi Tiến Dũng trong trận derby thủ đô.

Sau án treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận gặp SHB Đà Nẵng từ vòng đấu thứ nhất, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại Viettel. Ở lần tái xuất này, trung vệ sinh năm 1993 sẽ có dịp đụng độ với các đồng đội ở ĐT Việt Nam như Văn Quyết, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Huy, Duy Mạnh. NHM Viettel rất chờ đợi sự trở lại này và hy vọng với kinh nghiệm cùng đẳng cấp của mình, "Hải Quế" sẽ hạn chế đến mức thấp nhất sức mạnh của đương kim vô địch V-League.

Đăng Huy | 11:50 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục