5 điều đáng chờ đợi ở vòng khai màn Premier League: 2 'gã khổng lồ' sa cơ

20:35 Thứ sáu 11/09/2020

TinTheThao.com.vnVòng đấu đầu tiên của chiến dịch 2020/21 chứng kiến nhiều màn đối đầu thú vị.

 

Ancelotti phát biểu về sức mạnh của Everton

1. Thiếu đầu tư, Liverpool thể hiện bộ mặt nào?

2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Liverpool chỉ chiêu mộ vỏn vẹn 2 tân binh. Sau Takumi Minamino ở phiên chợ đông, Kostas Tsimikas cập bến Anfield vốn chỉ là phương án dự phòng cho Andy Robertson. Thiago Alcantara được đánh giá là mục tiêu hoàn hảo dành cho The Kop, nhưng đã nhiều tháng qua, các cuộc thương thảo vẫn bế tắc. 

Premier League: 10 things to look out for this weekend - Bóng Đá

 Khó khăn chờ đợi Jurgen Klopp cùng các học trò.

Trong bối cảnh Manchester City mang về Nathan Ake cùng Ferran Torres nổi bật hơn hẳn, còn Chelsea càn quét TTCN, công cuộc bảo vệ ngôi vương của The Kop hứa hẹn sẽ sớm bị thử thách bởi lịch thi đấu đầu mùa khó khăn.

2. Màn tái xuất của Leeds

Sau nhiều năm khắc khoải mong chờ, cuối cùng thế lực một thời của bóng đá Anh cũng trở lại với hạng đấu cao nhất. 

Củng cố lực lượng ở các vị trí quan trọng bằng 5 bản hợp đồng mới, sức mạnh của đoàn quân do HLV Marcelo Bielsa dẫn dắt sẽ được kiểm chứng bằng cuộc đụng độ nhà đương kim vô địch tối mai.

3. Ác mộng hàng thủ chấm dứt với Arsenal?

Premier League: 10 things to look out for this weekend - Bóng Đá

 Lời giải hoàn hảo cho Arsenal cho bài toán trung vệ?

Vài năm trở lại đây, các fan Pháo Thủ đã quá ngán ngẩm với những sai lầm cố hữu từ các "thảm họa" Shkodran Mustafi hay David Luiz. Với cặp chữ ký mới William Saliba - Gabriel Magalhaes, đại diện Bắc London hy vọng sẽ tìm ra lời giải triệt để cho bài toán trung vệ.

4. Áp lực bủa vây Lampard

Phá két xấp xỉ 200 triệu bảng cho 6 tân binh, tham vọng vô địch ngay mùa tới của BLĐ Chelsea là quá rõ ràng. Nhanh chóng kết hợp các mảnh ghép mới không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhưng hơn ai hết, Frank Lampard biết The Blues cần sớm vào guồng, hoặc ông có thể phải trả giá bất kỳ lúc nào tại CLB vốn vẫn là "lò xay HLV".

5. 2 gã khổng lồ sa cơ

Cùng nhau sở hữu 5 chức vô địch Champions League, Carlo Ancelotti và Jose Mourinho đích thực là 2 "gã khổng lồ" trong giới huấn luyện. Vài năm trước, Everton và Tottenham Hotspur hoàn toàn không phải bến đỗ xứng tầm với 2 thuyền trưởng danh tiếng, nhưng giờ đây đó là thực tế mà cả 2 phải chấp nhận.

Premier League: 10 things to look out for this weekend - Bóng Đá

 2 "gã khổng lồ" sa cơ tái ngộ.

Đấu trí ở thủ đô trong ngày khai màn mùa giải mới, Ancelotti lẫn Mourinho chắc chắn đều không muốn thất bại và đối mặt hoài nghi đã hết thời.

Phụng Sồ | 20:05 11/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục