5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ

12:41 Thứ bảy 23/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau lượt trận hấp dẫn giữa tuần qua, vòng đấu thứ 6 tại Serie A hứa hẹn sẽ tiếp tục có thêm những diễn biến thú vị.

Juve sẩy chân, Napoli độc chiếm ngôi đầu

Sau khi Inter bất ngờ để Bologna cầm hòa ở vòng 5, Juve và Napoli là hai đội bóng còn lại toàn thắng tại Serie A. Ở lượt đấu thứ 6, trong khi Napoli chỉ phải làm khách trước một SPAL vừa thua 3 trận liên tiếp thì Juventus sẽ gặp vô vàn khó khăn. Đối thủ của Bà đầm già là 'hàng xóm' Torino đang bất bại và xếp thứ 5.

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ - Bóng Đá

 

Xét về phong độ, thử thách Torino đêm nay còn khó hơn cả Fiorentina. Nếu không vượt qua được, nhiều khả năng Juve sẽ bị Napoli bỏ lại trên BXH.

Lazio sống sao với chỉ 1 trung vệ thực thụ?

Chấn thương của những Bastos, de Vrij chính là nguyên nhân chính dẫn đến kết quả thảm hại của Lazio trước Napoli giữa tuần qua. Không những thế, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến Lazio trong các vòng tiếp theo. Trước mắt là chuyến làm khách đến sân Hellas Verona cuối tuần này

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ - Bóng Đá

 

Bastos, de Vrij và trước đó là Wallace chấn thương, Inzaghi chỉ còn đúng trong tay 1 trung vệ thực thụ là Radu cho hàng hậu vệ 3 người. Khó khăn là rất lớn cho Lazio và họ sẽ phải trông chờ vào tài năng của HLV Inzaghi cũng như các cầu thủ trên hàng công.

Inter ôm hận vì những ông chủ

Mùa Hè vừa qua, khi Inter đã thỏa thuận xong giá cả để đem về thần đồng 16 tuổi Pietro Pellegri, các ông chủ của đội bóng lại bất ngờ hủy bỏ thương vụ này.

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ - Bóng Đá

 

Sau màn thể hiện trước Lazio, Pellegri đang gây sốt trong 1 tuần vừa qua. Chắc hẳn Inter đang cảm thấy tiếc khi vụt mất Pellegri, họ sẽ còn tiếc hơn nếu 'cậu bé' này sút tung lưới Handanovic trong trận đấu tới đây.

3-5-2 của Milan có thật sự mạnh?

Sau thảm bại 1-4 trên sân Olimpico, Montella đã chuyển sang sử dụng đội hình 3-5-2 cho Milan. Kết quả Rossoneri giành chiến thắng 3 trận liên tiếp.

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ - Bóng Đá

 

Sơ đồ này ít nhiều mang đến những niềm hy vọng cho Milan. Dù vậy, sức mạnh của nó vẫn cần một thuốc thử liều cao để kiểm chứng. Sampdoria là một thuốc thử như vậy, đội bóng thành Genova đang có thành tích bất bại và chắc chắn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Milan vào ngày mai.

Điểm số đầu tiên của Benevento

Đội bóng cuối cùng điền tên vào danh sách tham dự Serie A 2017/18 hiện vẫn chưa có được điểm nào sau 5 vòng đầu tiên. Benevento cho thấy trình độ của họ có khoảng cách khá xa so với mặt bằng chung tại giải đấu cao nhất Italia.

5 điều đáng chờ đợi ở vòng 6 Serie A: Inter ôm hận vì những ông chủ - Bóng Đá

 

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn, Benevento rất cần điểm số để có thêm động lực ở cuộc chiến trụ lại Serie A. Và số phận đã cho Benevento cơ hội khi mang Crotone đến với họ tại vòng này. Crotone tệ chả kém Benevento. Đội chủ sân Ezio Scida mới có được 1 điểm và xếp ngay trên Benevento. Cuộc chiến giữa hai kẻ cùng khổ hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 11:55 23/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục