5 điều đáng chờ đợi nhất vòng 2 V-League 2018

11:14 Thứ năm 15/03/2018

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai và Hà Nội là những đội bóng được kì vọng nhiều nhất ở vòng 2 V-League 2018. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa SLNA và dàn sao bên phía TP. HCM cũng hứa hẹn rất kịch tính và hấp dẫn.

HAGL có chiến thắng đầu tiên

Thử thách của HAGL tại vòng 2 V-League sẽ lớn hơn rất nhiều khi họ phải làm khách tại chảo lửa Lạch Tray. Theo thống kê không chính thức, đã có khoảng 6000 CĐV Hải Phòng hành quân ra Hà Nội cổ vũ cho đội nhà ở vòng 1. Chắc chắn con số này sẽ nhân lên gấp nhiều lần khi đội bóng con cưng của họ trở về sân nhà.

Hơn nữa, sức hút từ những Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Toàn sẽ khiến Lạch Tray bùng nổ hơn bao giờ hết. Áp lực từ các khán đài với HAGL là rất lớn. Tuy nhiên, với dàn cầu thủ đồng đều và đang bước vào giai đoạn chín trong sự nghiệp, đội bóng phố Núi được kì vọng sẽ giành trọn 3 điểm. Thực tế, HAGL chơi không hề tồi ở vòng đấu mở màn và họ chỉ chấp nhận chia điểm bởi sự xuất sắc của thủ thành Tấn Trường.

Quang Hải sẽ “khai hỏa”

 - Bóng Đá

 Quang hải và các đồng đội được kì vọng sẽ chơi tưng bừng trước XSKT Cần Thơ.

Đối thủ ở vòng đấu thứ 2 của Hà Nội chỉ là XSKT Cần Thơ, một đội bóng vốn không được đánh giá cao nay lại mất đi chân sút chủ lực Nsi vì án cấm thi đấu 1 năm. Ở vòng đấu mở màn, XSKT Cần Thơ đã trình diễn một lối chơi thiếu thuyết phục. Họ bị tân binh Nam Định dồn ép và chỉ có may mắn mới giúp đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh ra về với 1 điểm.

Trước một đối thủ như vậy, những ngôi sao trên hàng công của Hà Nội như Oseni, Văn Đại và đặc biệt là Quang Hải được chờ đợi sẽ có một trận đấu bùng nổ.  

Văn Đức, Xuân Mạnh giữ được phong độ khi về V-League

Ở trận đấu với Persija Jakarta ngày hôm qua (14/03), HLV Đức Thắng đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc tiếp đón Sanna Khánh Hòa vào cuối tuần này. Những cái tên được chú ý nhất chắc chắn vẫn là bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh. NHM kì vọng cả hai sẽ giữ được phong độ tốt như khi thi đấu tại AFC Cup để đem về 3 điểm đầu tiên.    

Dàn sao khủng của Công Vinh ra mắt

 - Bóng Đá

 Dàn sao khủng từ HLV đến cầu thủ của TP. HCM nhận được nhiều sự chú ý.

Do trận đấu tại vòng 1 bị hoãn, đến chiều ngày 13/03, CLB TP. HCM mới tổ chức lễ xuất quân tham dự mùa giải 2018. Với những sự đầu tư mạnh mẽ, lãnh đạo CLB TP.HCM đã đặt ra mục tiêu cho thầy trò HLV Miura là lọt vào Top 3 V-League 2018. Để làm được điều này, dàn sao được đầu tư khủng của chủ tịch Lê Công Vinh cần một cú hích mạnh mẽ ở trận đấu với SLNA. Đây chắc chắn không phải là một thử thách dễ dàng. Ngoài ra, cuộc hội ngộ giữa Phi Sơn và đội bóng cũ cũng là điều đáng chú ý.

Khán giả Hải Phòng sẽ ứng xử thế nào trước án phạt

Theo thông tin từ ban kỉ luật VFF, án phạt dành cho các bên liên quan trong vụ CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy sẽ được công bố trong hôm nay (15/03). Ở mùa giải trước, CĐV Hải Phòng đã có những phản ứng rất mạnh mẽ sau khi nhận án kỉ luật từ VFF cũng từ hành vi quấy rối, đốt pháo sáng khiến trận đấu bị gián đoạn. Hy vọng rằng, dù quyết định của án kỷ luật có như thế nào, những CĐV Hải Phòng chân chính sẽ giữ bình tĩnh và giúp trận cầu giữa đội nhà và HAGL diễn ra suôn sẻ, để lại hình ảnh đẹp cho giải đấu.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục