5 điều đáng chờ đợi nhất vòng 2 Premier League

06:47 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCó không ít trận cầu tâm điểm diễn ra ở vòng 2 Premier League.

 Arsenal làm mới hàng công

Huấn luyện viên của Pháo thủ, Unai Emery đã xác nhận rằng Mesut Ozil và Sead Kolasinac đều sẵn sàng trở lại khi không thể ra sân ở vòng đấu đầu tiên vì những lo ngại về an ninh. Các lựa chọn tấn công của Emery được củng cố bằng 'bom tấn' mùa hè Nicolas Pepe và Gabriel Martinelli. Trung vệ David Luiz cũng có thể có màn ra mắt trọn vẹn ở CLB mới. Sau khi đánh bại Newcastle trong trận mở màn, Pháo thủ có thể tự tin trong chuyến hành quân đến sân của Burnley - đội bóng mà họ đánh bại với tỉ số 3-1 trong cả hai lần chạm trán mùa trước.

 - Bóng Đá

 Lampard vẫn đang chờ thắng lợi đầu tay.

Chelsea trỗi dậy

Frank Lampard đã có một khởi đầu không lý tưởng trong mùa giải đầu tiên của mình với tư cách là HLV của Chelsea. The Blues đã chịu thất bại ê chề 0-4 trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, sau đó là trận thua đáng tiếc trước Liverpool trong trận tranh siêu cúp châu Âu.

Vòng 2 này, Chelsea sẽ gặp phải thử thách khó nhằn, đó là Leicester City của HLV Brendan Rodgers. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, thầy trò HLV Lampard có thể tự tin hướng đến chiến thắng. Mason Mount, Christian Pulisic, N'Golo Kante đều đang đạt phong độ cao để người hâm mộ The Blues tin tưởng.

Man City khẳng định sức mạnh

Man City cho thấy mình tiếp tục là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch Premier League mùa này khi đánh bại West Ham với tỉ số 5-0 ngay tại sân vận động London. Một cú hat-trick của Raheem Sterling, lần lập công của Gabriel Jesus và một quả phạt đền thành bàn từ Sergio Aguero đã khiến The Hammer nhận trận thua tâm phục khẩu phục.

Cuối tuần này, đội bóng của Pep Guardiola phải tiếp đón Tottenham của Mauricio Pochettino tại sân vận động Etihad. Đây là cơ hội để Man City chứng minh thất bại trước Gà trống ở Champions League mùa trước chỉ là tai nạn, và họ đã sẵn sàng để giành ngôi vô địch giải Ngoại hạng lần thứ 3 liên tiếp.

Bộ mặt thật của Quỷ đỏ

 - Bóng Đá

 Man Utd có thể vượt qua Wolves?

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có mở màn mùa giải suôn sẻ khi đánh bại Chelsea với tỉ số 4-0. Tuy nhiên, về thế trận, họ vẫn chưa thể thuyết phục hoàn toàn người hâm mộ. Chuyến hành quân tới Molineux rạng sáng thứ Ba dự báo rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ.

Wolves cho thấy mình không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt. Họ bất bại trong 3 lần đụng độ với Man Utd mùa trước. Rúben Neves và các đồng đội có thừa tự tin để đặt mục tiêu 3 điểm, sau trận hòa với Leicester ngày khai màn.

'Tân binh' chứng tỏ sức mạnh

Ở vòng 2 này, cả 3 đội bóng mới được thăng hạng đều sẽ được chơi trên sân nhà lần đầu tiên trong mùa giải. Cuối tuần trước, chỉ có duy nhất Sheffield United là giành được 1 điểm sau trận hòa trước Bournemouth. Giờ đây, cả 3 'tân binh' Norwich, Sheffield United, Aston Villa có lí do để đặt mục tiêu 3 điểm khi lần lượt đụng độ Newcastle, Crystal Palace, và Bournemouth.

Tài năng của Lampard khi còn là cầu thủ:

Minh Tuấn | 05:17 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục