5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở lượt trận EURO vừa qua: Paco Alcacer là 'siêu nhân' đích thực

13:09 Thứ hai 09/09/2019

TinTheThao.com.vnRất nhiều chi tiết thú vị đã xuất hiện trong lượt trận đêm qua của vòng loại EURO 2020 mà bạn rất có thể đã bỏ lỡ.

1. Sergio Ramos cân bằng kỷ lục của thánh Iker

Không lâu sau khi lọt vào top 10 những chân sút tốt nhất lịch sử La Roja với 21 bàn thắng, thành tích ngang bằng cựu cầu thủ của Real Madrid là Michel, trung vệ Sergio Ramos tiếp tục san bằng kỷ lục số lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha của huyền thoại Iker Casillas (167 lần), khi xuất hiện trong chiến thắng 4-0 trước quần đảo Faroe. Nếu không có gì thay đổi, Ramos chắc chắn sẽ vượt qua Casillas để trở thành cầu thủ nhiều lần thi đấu cho La Roja nhất, bởi anh vẫn chưa hề có ý định từ giã đội tuyển.

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở lượt trận EURO vừa qua: Alcacer hóa 'Siêu nhân' - Bóng Đá

 Ramos cân bằng thành tích của Casillas với 167 lần ra sân trong màu áo La Roja.

2. Đan Mạch sẩy chân đầy tai hại

Ở lượt trận trước, việc Thụy Sĩ cầm chân CH Ireland mở ra cơ hội cho Đan Mạch bứt phá bằng chiến thắng 6-0 trước Gibraltar. Tuy nhiên vào đêm qua, Christian Eriksen và đồng đội gây thất vọng lớn khi để Gruzia chia điểm trong trận cầu không bàn thắng.

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở lượt trận EURO vừa qua: Alcacer hóa 'Siêu nhân' - Bóng Đá

 Đan Mạch đang gặp khó trên hành trình tìm đến VCK EURO 2020.

Trong khi đó Thụy Sĩ giành chiến thắng giòn giã 4-0 trước Gibraltar để thu hẹp cách biệt với "Những chú lính chì" xuống chỉ còn 1 điểm, nhưng họ đá ít hơn một trận.

3. Leonardo Bonucci đi vào lịch sử của Azzurri

Với việc ra sân trong trận đấu giữa Italia và Phần Lan đêm qua, Leonardo Bonucci chính thức cán mốc 91 lần khoác Azzurri, lọt vào top 10 những cầu thủ có nhiều lần ra sân nhất cho đội tuyển Italia. Huyền thoại của Juventus Alessandro Del Piero cũng đạt được thành tích tương tự, tuy nhiên anh đã giải nghệ và Bonucci hoàn toàn có thể vượt qua.

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở lượt trận EURO vừa qua: Alcacer hóa 'Siêu nhân' - Bóng Đá

 Bonucci đã ra sân tổng cộng 91 lần cho Azzurri.

Hiện xếp phía trên trung vệ này vẫn còn các danh thủ khác như Giacinto Facchetti (94), Gianluca Zambrotta (98) và Giorgio Chiellini (103, vẫn còn thi đấu).

4. Sát thủ Bắc Âu tiếp tục ghi bàn

Trước cuộc đối đầu giữa Italia và Phần Lan, tiền vệ Jorginho đã cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Teemu Pukki. Sát thủ Bắc Âu này từng ghi bàn vào lưới Chelsea của anh.

Lời cảnh tỉnh ấy của Jorginho rõ ràng là không thừa khi Pukki đang xếp thứ hai trong danh sách dội bom tại Premier League (5 bàn). Ở trận đấu đêm qua, Pukki là người giúp Phần Lan cân bằng tỷ số trận đấu ở phút 72. Rất may sau đó chính Jorginho đã ghi bàn thắng quyết định để đem về chiến thắng 2-1 cho Azzurri.

5. Paco Alcacer hóa "Siêu nhân"

Cựu tiền đạo của Valencia và Barcelona, Paco Alcacer đang tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này. Tính từ trận siêu cúp Đức với Bayern Munich vào đầu tháng Tám, Alcacer đã ghi bàn trong tất cả các trận đấu chính thức của Dortmund và ĐT Tây Ban Nha. 

5 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở lượt trận EURO vừa qua: Alcacer hóa 'Siêu nhân' - Bóng Đá

 Alcacer liên tục tỏa sáng thời gian gần đây.

Đêm qua trước quần đảo Faroe, tiền đạo nào lập hẳn một cú đúp để giúp La Roja hoàn tất thắng lợi 4-0, qua đó nối dài chuỗi trận toàn thắng.

Vương Ngọc | 11:30 09/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục