5 điều chưa từng tồn tại nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch

11:04 Chủ nhật 19/08/2012

Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch thì đây là chức vô địch mà đi theo nó có 5 điều chưa từng tồn tại.

1. Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch, họ sẽ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League vô địch ngay mùa đầu tiên thực hiện liên tục chính sách... sang tên đổi họ. Không những thế, còn có thể thấy Sài Gòn Xuân Thành là đội bóng có thời gian thành lập ít nhất trong lịch sử từng vô địch V.League. Trước đó, HAGL cũng vô địch ngay năm đầu lên hạng, Hà Nội T&T mất 2 năm để vươn đến ngôi số 1 Việt Nam.

2. Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch, Bầu Thụy sẽ thưởng “sốc”: 8 tỷ - mức thưởng chưa từng có tiền lệ ở V.League và nó biến giá trị của chiếc Cup vô địch vốn chỉ có 3 tỷ thành 11 tỷ.

Bầu Thụy và HLV Trần Tiến Đại là hai nhân vật rất "dị" ở Sài Gòn Xuân Thành. (Ảnh: Quang Minh)

3. Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch, Cup của giải đấu lớn nhất làng bóng đá quốc nội trở lại Sài Gòn sau 10 năm “phiêu bạt”. Một vòng quay giống như SLNA của năm trước. Có điều, đội mang Cup về Sài Gòn 10 năm trước chẳng chút “máu mủ” gì tới đội bóng của bầu Thụy hiện tại.

4. Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch, họ là đội bóng đầu tiên trong lịch sử V.League vào giải bằng một cái tên nhưng khi vô địch lại được xưng danh bằng một cái tên khác.

5. Nếu Sài Gòn Xuân Thành vô địch, Văn Quyến trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử V.League vô địch hai lần liên tiếp với hai CLB khác nhau.
Đông Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục