5 điểm tối của Real Madrid năm 2017: Chất lượng bộ phận y tế tệ hại

16:18 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vn2017 là một năm thành công rực rỡ của độ bóng Hoàng gia, tuy nhiên vẫn còn đó những điểm tối mà chủ tịch Florentino Perez và Zidane cần chú ý để khắc phục.

1. Bán Mariano Diaz

Mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã bán chân sút trẻ Mariano Diaz cho Lyon với số tiền 8 triệu euro. Ngay lập tức, Mariano Diaz tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng mới và khiến người ta dần quên đi Alexandre Lacazette. Hiện anh đã có 12 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo tại Ligue 1.

 - Bóng Đá

 

Quá vội vàng và không tin tưởng cầu thủ trẻ, sau Alvaro Morata, tiền đạo Mariano Diaz là một trường hợp khác có thể khiến ban lãnh đạo Real Madrid hối hận trong tương lai khi mà chân sút chủ lực của họ Karim Benzema đang có phong độ vô cùng tệ hại.

2. Không mua tiền đạo

Ngay sau khi bán Alvaro Morata và Mariano, HLV Zidane tự tin tuyên bố Real Madrid không cần mua thêm một tiền đạo nào và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch với lực lượng ông đang có trong tay.

 - Bóng Đá

 

Thế nhưng chính điều đó đã “giết chết” Kền kền. Ở đấu trường La Liga, Ronalo và Benzema xuống phong độ trầm trọng, trong khi đó tài năng trẻ Mayoral vẫn còn non kinh nghiệm. Hiện họ đang kém Barca đến 8 điểm trên BXH, cơ hội để bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch trở nên rất mong manh.

3. Không đưa về một thủ môn

Keylor Navas đóng vai trò rất lớn trong thành công của Real Madrid ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên ở mùa giải năm nay gánh nặng tuổi tác cùng chấn thương khiến anh không thể hiện được nhiều. Kiko Casilla được trao cơ hội bắt chính nhưng lại không tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 

Chủ tịch Florentino Perez từ lâu đã rất thèm khát David De Gea nhưng Man Utd còn lâu mới để thủ thành của họ ra đi. Courtois được cho là phương án dự phòng cho Real. Có nhiều thông tin cho rằng Los Blancos sẽ đưa về thủ thành Kepa đang chơi cho Bilbao ngay trong tháng Giêng này.

4. Sự tệ hại của đội ngũ y tế

Sau khi sa thải Jesus Olmo vì năng lực yếu kém, Real Madrid đã ký hợp đồng với Niko Mihic của Croatia. Tuy nhiên tình trạng chấn thương của các cầu thủ không hề giảm đi và còn diễn ra thường xuyên hơn.

 - Bóng Đá

 

Hầu như mỗi cầu thủ Madrid đều bị chấn thương mùa này ít nhất một lần. Có thể kể đến Keylor Navas, Dani Carvajal, Jesus Vallejo, Marcelo, Mateo Kovacic, Gareth Bale, Karim Benzema, Raphael Varane… Chính điều này khiến Zidane không có được lực lượng tốt nhất.

5.  Trao cho Isco quá nhiều tầm ảnh hưởng

Việc Gareth Bale chấn thương đã tạo cơ hội cho Isco được ra sân thường xuyên hơn. Với kỹ thuật điêu luyện và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, Isco đã tỏa sáng rực rỡ và chiếm được niềm tin của Zidane.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên vấn đề bắt đầu xuất hiện khi Isco muốn chơi như một nhạc trưởng của Real. Anh hoạt động rộng khiến bộ đôi Toni Kroos và Luka Modrid bị giảm đi sự sáng tạo. Thậm chí theo Diario Gol, Ronaldo chỉ trích Isco quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân và có phong cách chơi bóng chậm chạp nên các đồng đội sẽ gặp khó khăn khi tiền vệ người Tây Ban Nha có mặt trên sân.

Tài năng của Isco

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 15:25 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục