5 điểm nóng giúp trận Hải Phòng vs HAGL bùng nổ

11:29 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnHải Phòng gặp HAGL là trận cầu tâm điểm của vòng 2 V-League. Sau đây là 5 điểm nóng có thể quyết định kết quả của cuộc đối đầu hấp dẫn này.

 1. Văn Phú vs Rimario

Sau nhiều nỗ lực của BLĐ HAGL, ngoại binh Romario đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để ra sân tại vòng 2 V-League. Chân sút sinh năm 1994 được đánh giá có lối chơi kĩ thuật, tốc tộ tốt, có thể phối hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh như Công Phượng hay Văn Toàn. Tuy nhiên, không may cho Rimario khi thử thách đầu tiên mà anh phải đối mặt lại là hòn đá tảng Lê Văn Phú. Cầu thủ nhập tịch gốc Ghana được coi là một trong những trung vệ hay nhất của V-League nhiều năm qua. Lối chơi mạnh mẽ, chắc chắn và máu lửa của Văn Phú luôn là bệ phóng vững chắc để những Fargan hay Stevens có thể tỏa sáng.  

2. Quốc Trung vs Xuân Trường

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của HAGL.

Tiền vệ phòng ngự Quốc Trung là một trong những cái tên được HLV Miura phát hiện 3 năm trước. Chỉ 30 phút thi đấu, tiền vệ sinh năm 1990 đã thuyết phục được ông thầy khó tính người Nhật Bản. Ở mùa giải năm nay, sau những sự ra đi của các “anh lớn”, gánh nặng gồng gánh khu trung được đặt lên vai Quốc Trung.

Đối thủ của Quốc Trung chiều nay là tiền vệ sáng giá nhất của Việt Nam, Lương Xuân Trường. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, Xuân Trường nhận được rất nhiều kì vọng của NHM. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Tuyên Quang này lại đang vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ. Hy vọng, BHL HAGL sẽ có những biện pháp tâm lý để giúp chàng thủ quân này thi đấu với phong độ tốt nhất.

3. Stevens vs Kim Jin Seo

Trung vệ sinh năm 1994 đã có màn ra mắt khá thành công tại V-League. Trước hàng công giàu kinh nghiệm của B. Bình Dương, Kim Jin Seo chơi tròn vai và không mắc phải sai lầm lớn nào. Thử thách tiếp theo của anh sẽ lớn hơn rất nhiều, đó là cặp đôi trứ danh Fargan – Stevens. Trong các cuộc đấu với HAGL ở 3 mùa giải gần đây, Stevens đã ghi đến 7 bàn (trung bình 1,16 bàn/trận). Anh được coi là hung thần của đội bóng phố Núi.

 - Bóng Đá

 Rimario (số 45) và Kim Jin Seo (số 20) là những ngoại binh của HAGL mùa giải năm nay

Với lối đá trực diện của CLB Hải Phòng, các trung vệ HAGL cần phải tập trung tối đa. Trong đó, vai trò của Kim Jin Seo trở nên đặc biệt quan trọng bởi anh là người duy nhất có thể so bè về sức mạnh và thể lực với cặp tiền đạo của Hải Phòng  

4. Anh Hùng vs Văn Thanh

Dù chơi ở hàng hậu vệ nhưng Văn Thanh luôn là một mũi khoan hiệu quả của HAGL bên hành lang cánh. Đối thủ của Văn Thanh chiều nay là “chiến binh” Anh Hùng. Điểm chung của 2 cầu thủ này là sức mạnh, tốc độ, cùng lối chơi không ngại va chạm. Những pha va chạm nảy lửa giữa Văn Thanh và Anh Hùng hứa hẹn sẽ rất đáng xem.   

5. Văn Lợi vs Văn Toàn

Nếu Văn Thanh là mũi khoan chính bên phía cánh trái thì Văn Toàn là niềm hy vọng của HAGL bên cánh phải. Tốc độ và khả năng luồn lách của Văn Toàn luôn nằm trong tốp đầu của V-League, tuy nhiên khả năng dứt điểm lại là điểm yếu lớn của tiền đạo gốc Hải Dương.

Nhiệm vụ kiềm tỏa Văn Toàn được đảm nhiệm bởi hậu vệ trẻ đầy tiềm năng, Trịnh Văn Lợi. Nếu có thể khóa chặt đối thủ, chưa biết chừng Văn Lợi sẽ có cở hội lọt vào mắt xanh của HLV Park Hang-seo.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục