5 điểm nóng derby Manchester: De Bruyne lại 'bóp nghẹt' Pogba?

16:53 Thứ tư 26/04/2017

TinTheThao.com.vnTrận derby Manchester đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi Man City và Man United đang cạnh tranh gay gắt cho suất dự Champions League.

Man United hiện chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm do đó, trận derby thành Manchester diễn ra trên sân Etihad gần như sẽ định đoạt cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh. Trước tiên, hãy cùng BongDa.com.vn liệt kê 5 điểm nóng có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả trận đấu.

1. Vicent Kompany - Marcus Rashford

5 điểm nóng quyết định derby Manchester: Pep & Mourinho - Ai cao tay ấn? - Bóng Đá

 

Khi Zlatan Ibrahimovic chấn thương, cơ hội chắc chắn sẽ trao tay Marcus Rashford. Với tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật, Rashford được mong đợi sẽ quấy rối hàng thủ Man City. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này sẽ phải đối đầu với một Vincent Kompany dày dạn kinh nghiệm. Sự trở lại của Kompany đã giúp hàng thủ Man City trở nên vững chắc hơn thời gian qua.

3. Sergio Aguero - Eric Bailly

Khá nhiều trụ cột hàng thủ chấn thương, Mourinho chỉ còn biết trông chờ vào Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà có nhiệm vụ phải khóa chặt ngòi nổ Aguero bên phía Man City. Siêu sao người Argentina liên tục ghi bàn trong 5 trận gần nhất và sẽ khiến Bailly có một ngày thi đấu vất vả.

2. Paul Pogba - Kevin de Bruyne

5 điểm nóng quyết định derby Manchester: Pep & Mourinho - Ai cao tay ấn? - Bóng Đá

 

Tiền vệ người Bỉ Kevin de Bruyne đang chơi ngày càng hay khi chuyển đến Man City từ Wolfsburg và sẽ là mối nguy ngại thường trực bên phía Man City. Riêng với Pogba, cầu thủ này thường xuyên bị chỉ trích không ít trong các trận cầu lớn do đó, sắp tới sẽ là bài kiểm tra khó nhằn nữa dành cho Pogba. Với một De Bruyne kỹ thuật và khả năng cầm bóng rất tốt, Pogba sẽ không dễ thảnh thơi để chơi bóng. Lượt đi, De Bruyne đã làm lu mờ Pogba và đây là cơ hội không thể tốt hơn để tiền vệ người Pháp phục hận, đồng thời giúp Quỷ đỏ đánh chiếm Top 4 Ngoại hạng Anh.

4. Yaya Toure - Marouane Fellaini

Sau những vụ lùm xùm hồi đầu mùa, Toure bất ngờ được Pep Guardiola trọng dụng và đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Man City. Trong khi đó, Fellaini ngày càng chiếm được niềm tin của HLV Jose Mourinho nơi tuyến giữa. Cuộc đối đầu giữa Toure và Fellaini sẽ có ý nghĩa quan trọng đến kết quả chung cuộc.

5. Pep Guardiola - Jose Mourinho

5 điểm nóng quyết định derby Manchester: Pep & Mourinho - Ai cao tay ấn? - Bóng Đá

 

Từ lâu, Pep và Mourinho được xem là một cặp trời sinh. Không ai có thể quên nững màn đụng độ trong quá khứ của 2 chiến lược gia đại tài này. Ở cuộc chạm trán sắp tới, NHM sẽ một lần nữa được dịp chứng kiến tài thao lược của Pep và Mourinho.

Thành tích hiện tại của Mourinho có phần lép vế hơn bởi ông chỉ giành được 4 trong 18 lần đối đầu Pep Guardiola (6 hòa, 8 thua) nhưng lần gặp nhau gần nhất phần thắng thuộc về Mourinho (Man United thắng Man City 1-0 ở League Cup).

Video Man Utd 1-2 Man City (lượt đi):

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:01 26/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục