5 điểm nóng đại chiến Liverpool - Man City: Van Dijk & Thuốc thử liều cao

18:02 Thứ bảy 13/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận gặp Manchester City là cơ hội để Virgil van Dijk chứng minh anh xứng đáng với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

So với trận thua 0-5 ở lượt đi Premier League mùa này, Liverpool đã có khá nhiều thay đổi khi chia tay Philippe Coutinho nhưng bù lại,họ sở hữu thành công chữ ký của Virgil van Dijk. Với sự hiện diện của Van Dijk, Liverpool khá tự tin sẽ bóp nghẹt hàng công Man City. Sau đây là 5 điểm nóng  quyết định cục diện trận đại chiến này.

Sadio Mane vs Fabian Delph

5 điểm nóng đại chiến Liverpool - Man City: Van Dijk & Thuốc thử liều cao - Bóng Đá

 

Mane hiện là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Premier League. Trong khi đó, Delph  là một phát hiện thú vị của Pep Guardiola và đang thi đấu khá ổn định bên hàng lang cánh trái của Man City. Đối đầu với Mane là cơ hội tốt để Delph thêm một lần chứng tỏ giá trị bản thân.

Emre Can vs David Silva

Emre Can đang thi đấu vô cùng xông xáo ở hàng tiền vệ Liverpool. Sau sự ra đi của Coutinho, vai trò của Can càng được đề cao hơn nữa khi anh sẽ là người kết nối tuyến giữa của Liverpool. Còn với David Silva, tuyển thủ Tây Ban Nha là nhà làm bóng "thứ thiệt" tại Premier League với những đường chuyền gây sát thương cực lớn. Do đó, Emre Can cần phải hạn chế tối đa tầm hoạt động của Silva.

Virgil van Dijk vs Sergio Aguero

5 điểm nóng đại chiến Liverpool - Man City: Van Dijk & Thuốc thử liều cao - Bóng Đá

 

Van Dijk đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt Liverpool. Có Van Dijk, hàng thủ Liverpool được kỳ vọng sẽ trở nên chắc chắn hơn trong phần còn lại của mùa giải. Và trận gặp Man City chính là bài test để đánh giá năng lực thực sự của Van Dijk. Nhiệm vụ không hề dễ dàng một chút nào bởi chỉ cần một phút lơ là, Aguero sẽ ghi bàn.

Jordan Henderson vs Kevin de Bruyne

Cùng với Silva, De Bruyne là cầu thủ sáng tạo bậc nhất của Man City. Sự hiện diện của De Bruyne giúp lối chơi của Man City trở nên khá linh hoạt. Do đó, tiền vệ đội trưởng của Liverpool phải hết sức cảnh giác trước khả năng tạo ra đột biến của De Bruyne.

Mohamed Salah vs Kyle Walker

5 điểm nóng đại chiến Liverpool - Man City: Van Dijk & Thuốc thử liều cao - Bóng Đá

 

Không phải ngẫu nhiên mà Walker được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League. Lên công về thủ nhịp nhàng, Walker giúp khả năng tấn công biên của Man City ngày càng đáng sợ hơn. Tuy nhiên, hẳn Walker khó có thể thảnh thơi khi chạm trán Salah. Ngôi sao người Ai Cập là ngòi nổ nguy hiểm mà bất cứ hậu vệ nào cũng phải dè chừng. Salah hiện là nguồn sống của Liverpool.

Video tài năng của Van Dijk:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 17:19 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục