5 điểm nóng đại chiến Bayern - Schalke 04: Kinh nghiệm đối đầu sức trẻ

18:34 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnCuộc chiến giữa 2 đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga (tính trước vòng 22) sẽ vô cùng hấp dẫn bởi những màn đối đấu dưới đây.

James Rodriguez vs Max Meyer

Đây có thể xem là thời điểm bùng nổ nhất của James kể từ khi gia nhập Bayern theo dạng cho mượn. Anh đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 3 trận gần nhất tại Bundesliga. Tuần trước, James vừa lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Leverkusen.

Đối mặt với tiền vệ Colombia sẽ là nhạc trưởng mới của nước Đức, Max Meyer, một trong những sản phẩm ưu tú của Schalke. Không ghi bàn, không kiến tạo, nhưng tỉ lệ chuyền bóng 90% khiến anh không thể bị xem thường.

Arturo Vidal vs Leon Goretzka

Một cuộc đối đầu đầy thú vị. Tháng Giêng vừa qua, Bayern chính thức công bố chiêu mộ thành công Leon Goretzka. Tiền vệ này sẽ gia nhập Bayern vào mùa Hè tới đây.

 - Bóng Đá

Lần cuối cùng Goretzka đối đầu Bayern tại Bundesliga?

Đêm nay, Goretzka sẽ có dịp đối mặt với đội bóng tương lai và cả cầu thủ nhiều khả năng sẽ cạnh trạnh vị trí hoặc nhường lại cho anh, Arturo Vidal. Bỏ qua thất bại của Chile tại vòng loại World Cup, Vidal vẫn đang thể hiện phong độ ổn định, một chiến binh thật sự của Bayern. Về phần Goretzka, đây là cơ hội để anh học hỏi Vidal cũng như kiểm tra lại bản thân trước khi đứng vào hàng ngũ Hùm xám.

Matt Hummels vs Guido Burgstaller

Hummels chắc chắn vẫn là trung vệ số một của Bayern lúc này, để tìm kiếm bàn thắng, điều tiên quyết hàng công Schalke phải đánh bại được 'hòn đá tảng' vững chắc này.

 - Bóng Đá

 

Và trọng trách sẽ được giao cho tiền đạo Guido Burgstaller. Vượt qua Di Santo và Embolo, tiền đạo người Áo chiếm trọn niềm tin của HLV Domenico Tedesco bởi sự chăm chỉ và gan lỳ. Anh không có kỹ thuật, không tinh tế nhưng có thể chạy không biết mệt mỏi. Dù là tiền đạo nhưng Burgstaller đã chạy hơn 180km sau 20 trận (7 dự bị). Trước Hummels, có lẽ chỉ tinh thần quật cường của số 19 Schalke mới đem lại hy vọng cho 'Hoàng đế xanh'.

Robert Lewandowski vs Naldo

Một chân sút không đối thủ, đối đầu với một trung vệ 'không tuổi', đây có thể xem là cuộc chiến quyết định đến việc mành lưới Schalke có rung lên hay không.

Lewandowski, không cần phải bàn về sự xuất sắc của anh, với 18 pha lập công sau 20 trận, anh tiếp tục là 'Vua' tại Bundesliga. Nhưng Naldo sẽ là một đối thủ thật sự đáng gờm dành cho Lewy. Ở cái tuổi 35, anh vẫn thể hiện phong độ cực cao. Trong ngày trở thành cầu thủ Brazil thi đấu nhiều nhất tại Bundesliga (vs Stuttgart), Naldo đã ghi bàn và được Whoscored chấm điểm 9,8.

Jupp Heynkes vs Domenico Tedesco

Cuộc đối đầu giữa 2 thế hệ. Heynkes, 72 tuổi, người đã từng giành vô số danh hiệu trong sự nghiệp và đang bước vào những ngày cuối cùng. Bên kia chiến tuyến, Tedesco, 32 tuổi, đang có mùa giải Bundesliga đầu tiên, đang trong quá trình tìm kiếm những thành công ban đầu.

 - Bóng Đá

 

Sau tất cả, hai HLV trên đều xuất sắc. Trước vòng 22, Bayern và Schalke đang dẫn đầu BXH. Đêm nay, hãy cùng xem kinh nghiệm sẽ kiểm soát sức trẻ hay sức trẻ sẽ đột phá những rào cản cơ bản của bóng đá.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:20 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục