5 điểm nhấn Wolves 3-1 Arsenal: Pháo thủ lại "chết" bóng bổng, Bao nhiêu tiền cho Ruben Neves?

11:48 Thứ năm 25/04/2019 | 1

Arsenal lại thua trong một trận đấu cần phải thắng trước Wolves. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Emery - Càng thay đổi, càng rối rắm

Trung vệ Shkodran Mustafi sau những sai lầm tai hại trước Crystal Palace đã được Unai Emery cất lên ghế dự bị. Cùng với đó, Arsenal cũng quay về sơ đồ 4-2-3-1 với việc chỉ một mình Lacazette chơi như trung phong cắm còn tiền đạo ghi nhiều bàn nhất cho Pháo thủ mùa này Pierre-Emerick Aubameyang "ngồi chơi xơi nước".

5 điểm nhấn Wolves 3-1 Arsenal: Pháo thủ lại

 Những thay đổi của Emery không giúp Arsenal khá lên. 

Thế rồi, sự thay đổi xoành xoạch của Emery chẳng mang lại bất cứ hiệu quả nào. Arsenal vẫn chơi kém vào vẫn thua tâm phục khẩu phục Wolves với tỉ số 1-3.

2. Bao nhiêu tiền cho Ruben Neves?

Thực tế, Arsenal đã nhập cuộc không tồi với việc tạo được một sức ép đủ tốt về phía khung thành Wolves. Tuy nhiên, ít ai ngờ, đội chủ sân Molineux chỉ cần một tình huống đá phạt để tạo ra sự khác biệt. 

Ở khoảng cách tầm 25 mét, Ruben Neves đã không cho Leno bất cứ cơ hội cản phá này. Đây không phải là đầu tiên Neves sút phạt. Thống kê của Opta cũng cho thấy chỉ Charlie Mulgrew (10) và Harry Wilson (9) là những người có số bàn thắng từ ngoài vòng cấm nhiều hơn Neves (8). Giờ thì người ta tự hỏi, các ông lớn phải mất bao nhiêu tiền để chiêu mộ tiền vệ này mùa Hè tới?

3. Pháo thủ lại "chết" bóng bổng

5 điểm nhấn Wolves 3-1 Arsenal: Pháo thủ lại

 Pháo thủ lại thua bóng bổng. 

Phút 37, Jonny Castro treo một đường bóng lơ lửng trên đầu hàng thủ Arsenal, Leno băng ra đấm bóng nhưng trước đó Matt Doherty đã bật cao hơn tất cả để khiến mành lưới Arsenal tung lên lần thứ hai. 

Đây là một pha bóng mà bẫy việt vị của hàng thủ Arsenal đã sập không đúng lúc. Thậm chí, chỉ trong vòng ít ngày, các học trò của Emery đã thua tận 3 bàn từ những tình huống bóng bổng. 

4. Lại có lí do để chỉ trích Ozil 

Ozil chơi không nổi bật trong tối qua. Anh không thể giúp hàng công Pháo thủ có những pha chồng biên hiệu quả như mọi ngày. Dù thi đấu đủ 90 phút nhưng cầu thủ người Đức chỉ có đúng 1 pha qua người thành công, không tung ra bất cứ cú sút nào và 6 lần... để mất bóng, con số nhiều nhất trận. 

5 điểm nhấn Wolves 3-1 Arsenal: Pháo thủ lại

 Ozil chơi mờ nhạt trước Wolves. 

Dĩ nhiên, khi "bộ não" của Emery chơi không đúng phong độ, Arsenal gặp bế tắc là điều hiển nhiên. 

5. Arsena tệ hại giúp Wolves ghi danh vào lịch sử

Khó tin, Arsenal lại để thua 3 bàn chỉ trong hiệp một. Trong lịch sử thi đấu của Wolves, đội bóng này cũng chưa từng làm được điều tương tự. Ấy thế mà khi để Henrikh Mkhitaryan đua tốc độ với Diogo Jota, người ta hiểu mọi chuyện đều có thể xảy ra. 

Với trận thua này, Arsenal không còn nằm trong top 4 Premier League. Trong khi đó, Wolves quả thực là đội bóng khó chịu với các ông lớn mùa này. 

Những pha bóng hay của Neves: 

Ngọa Long | 02:35 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục