5 điểm nhấn West Ham 0-1 Arsenal: Nasri và màn tái đấu trong mơ, Emery loay hoay với Ozil

08:33 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Arsenal đã tự bắn vào chân mình sau thất bại 0-1 trước West Ham. Dưới đây là 5 điểm nhấn được rút ra sau trận đấu.

1. Nasri và màn tái đấu trong mơ

Samir Nasri chỉ mới chuyển đến West Ham cách đây không lâu. Anh đã chơi tốt khoảng 60 phút trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Birmingham ở FA Cup. Màn trình diễn đó ngay lập tức đã giúp anh được đá chính trước đội bóng cũ Arsenal. 

5 điểm nhấn West Ham 0-1 Arsenal: Nasri và màn tái đấu trong mơ, Top 4 xa dần với Emery - Bóng Đá

 Nasri chơi cực hay trước Arsenal. 

Đêm qua, tiền vệ tài hoa một thời của sân Emirates đã chơi cực hay. Anh là linh hồn của đội bóng và có đường chuyền sắc lẹm để Declan Rice lập công ở phút 48.

2. Pháo thủ công cùn

Thế trận mà Arsenal bày ra trước West Ham là không tồi. Đáng tiếc, các chân sút của Unai Emery lại chơi quá cẩu thả. Cụ thể, họ tung ra được tất cả 10 cú sút, nhưng chỉ 2 đi trúng đích. 

Trong cơ hội đối mặt có thể nói là lớn nhất, Alexandre Lacazette không thể nào thắng được  Lukasz Fabianski. Pierre-Emerick Aubameyang hay Matteo Guendouzi cũng có những cơ hội ngon ăn nhưng không dứt điểm tốt. Đây là lần hiếm hoi Arsenal không ghi bàn trong hiệp hai và thất bại luôn trong việc chọc thủng lưới đối thủ. 

3. Mesut Ozil lại vắng mặt

5 điểm nhấn West Ham 0-1 Arsenal: Nasri và màn tái đấu trong mơ, Top 4 xa dần với Emery - Bóng Đá

 Ozil tập luyện đầy đủ nhưng không thi đấu. 

Tiền vệ người Đức đã tập luyện cùng các đồng đội khoảng 2 tuần trở lại. Tuy nhiên, anh lại không được điền tên vào danh sách thi đấu trong đêm qua. 

Sau trận đấu, Emery giải thích: "Tôi đã lựa chọn những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu này. Chúng tôi có thể thắng và cũng có thể thua khi có cậu ấy trong đội hình. Tôi có thể khẳng định: sẽ không có cầu thủ nào bị rao bán cả."

Hậu trường của Arsenal đang có vấn đề hay liệu giữa Ozil - Emery có sự mâu thuẫn nào không? Hãy để thời gian trả lời.

4. Torreira dự bị khó hiểu

5 điểm nhấn West Ham 0-1 Arsenal: Nasri và màn tái đấu trong mơ, Top 4 xa dần với Emery - Bóng Đá

 Torreira dự bị khó hiểu. 

Nếu sự vắng mặt của Ozil có thể hiểu được thì việc Emery để Torreira ngồi dự bị quả là nước cờ sai lầm. Tuyến giữa của Arsenal không tạo ra sự lấn lướt vượt trội so với West Ham. 

Về mặt chuyên môn, Xhaka và Guendouzi là hai cầu thủ có lối chơi khá tương đồng nhau. Họ không giỏi đánh chặn và hay để mất bóng nguy hiểm. Bàn thua ở ngay đầu hiệp hai sau pha phá bóng sai lầm của Xhaka là một minh chứng điển hình. 

5. Arnautovic và động thái sắp rời West Ham

Ở trận đấu đêm qua, Arnautovic đã chơi không tồi và bị thay ra ở phút 71. Anh có chút gì đó bực mình với HLV Manuel Pellegrini. Tuy nhiên, cầu thủ này lại có màn chào sân hết sức tử tế. 

Giới chuyên môn đoán rằng, đây là động thái nói lời chia tay của Arnautovic với Premier League. Theo anh trai của Arnautovic tiết lộ, cầu thủ 29 tuổi này sẽ chuyển đến Trung Quốc thi đấu với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. 

Những pha bóng hay của Ozil:

Ngọa Long | 23:23 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục