5 điểm nhấn West Brom 1-2 Man Utd: Lukaku chỉ biết "hành gà"

00:05 Thứ hai 18/12/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrước nhứng đối thủ dưới tầm, tiền đạo người Bỉ đã tỏ rõ sự nguy hiểm với khả năng không chiến thượng hạng.

1. Lukaku "hành gà" là giỏi 

Theo thống kê, trước các đối thủ trong top 6 ở giải Ngoại hạng, Romelu Lukaku chưa thể ghi được bất cứ bàn thắng nào. Tuy nhiên, với các đội bóng nhỏ, thì tiền đạo người Bỉ hiếm khi nào bỏ lỡ cơ hội làm bàn. Trận đấu với West Brom là một minh chứng điển hình. 

5 điểm nhấn West Brom 1-2 Man Utd: Lukaku chỉ biết

 Lukaku thích ghi bàn vào những đội bóng nhỏ. 

Quỷ đỏ bày ra một thế trận chặt chẽ và không có quá nhiều cơ hội để Lukaku nổ súng. Song, với một cơ hội duy nhất, cựu tiền đạo của Everton đã đánh đầu tung lưới Ben Foster. Đây đã là bàn thắng thứ 10 của Lukaku tại Premier League. 

2. Thắng nhưng vẫn lo 

Dẫu có được 3 điểm nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn không cảm thấy đã mắt. Thậm chí, thế trận mà Man Utd bày ra không thật sự lấn lướt đối thủ. Họ thiếu đi sự mượt mà trong các tình huống phối hợp và hầu như chỉ trông chờ vào những quả tạt cầu âu. Vắng đi Paul Pogba rõ ràng khiến đội bóng chủ sân Old Trafford đá không như ý. 

3. Valencia dính chấn thương 

5 điểm nhấn West Brom 1-2 Man Utd: Lukaku chỉ biết

 Mất Valencia thì cánh phải của Man Utd gặp nguy. 

Ngôi sao người Ecuador chỉ có thể cống hiến cho Quỷ Đỏ đến phút 66 trước khi phải rời sân vì chấn thương. Ngay sau đó, Quỷ đỏ đã để thủng lưới với bàn thắng của lão tướng Gareth Barry. Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Valencia nhiều khả năng đã gặp một chấn thương rất nặng ở gân kheo và hoàn toàn có thể sẽ nghỉ thi đấu cho đến hết năm nay. Nếu đây là sự thật thì quả là một thiệt thòi không nhỏ cho Man Utd trong chặng tourmalet sắp tới. 

4. "Con tàu" West Brom sắp chìm

Công bằng mà nói, West Brom đã chơi không đến nỗi nào trước Man Utd. Dù nhận hai bàn thua từ rất sớm nhưng đội chủ nhà vẫn gượng dậy được và gây ra vô vàn sóng gió trước khung thành David De Gea. Thậm chí, nếu Jay Rodriguez chính xác hơn trong pha đánh đầu ở cuối trận, các học trò của ông Alan Pardew đã có điểm ra về.

Thua trận, West Brom buộc phải chấp nhận thực tế rằng, họ đang rất gần với Championship. Hiện, đội chủ sân The Hawthorns chỉ có được 14 điểm sau 18 vòng đấu, cách 2 điểm so với nhóm an toàn. Thậm chí, từ tháng Chín đến giờ, West Brom vẫn chưa biết mùi chiến thắng là gì. 

5. Quỷ đỏ gặp vấn đề với các tình huống cố định

Trong trận đấu gặp Man City và giờ là trước West Brom, Man Utd đều bị thủng lưới sau những tình huống đá phạt góc. Trước đây, các đội bóng mà Jose Mourinho dẫn dắt thường rất mạnh trong những pha chống bóng bổng, giờ thì điều đó không còn nữa. Có thể là lỗi bắt người của các trung vệ, cũng có thể là do "người chỉ huy" De Gea, tóm lại, họ buộc phải nghiêm túc cải thiện vấn đề này nếu không muốn mất điểm ở những vòng tới.

Màn trình diễn của Lukaku ở mùa giải trước:

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 23:41 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục