5 điểm nhấn vòng 9 V-League 2018: FLC Thanh Hóa cũng “bất lực” trước Hà Nội

10:26 Chủ nhật 27/05/2018

Dù đã có 90 phút đầy cố gắng trên sân Hàng Đẫy, nhưng FLC Thanh Hóa cũng không thể ngăn cản được mạch bất bại của Hà Nội FC khi nhận thất bại với tỉ số sát nút 4-3.

1. Thắng Thanh Hóa, Hà Nội sắp vô địch lượt đi

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước giờ bóng lăn, cuộc chạm trán giữa Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả một trận cầu hấp dẫn, kịch tính với màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Dù thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã vươn lên dẫn trước do công Trọng Hoàng, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh của Hà Nội FC giúp họ lội ngược dòng để thắng lại 4-3.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC có được 23 điểm để qua đó xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng, bỏ xa Than Quảng Ninh đến 6 điểm. Nếu cứ tiếp tục duy trì phong độ này, đội bóng Thủ Đô gần như sẽ vô địch lượt đi.

 - Bóng Đá

 Hà Nội quá mạnh so với phần còn lại.

2. Sự trở lại của “Huỳnh Đức đệ nhị”

Trong chiến thắng 5-2 trước đội bét bảng Nam Định, Hà Minh Tuấn là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ để mang về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc với cú hat-trick chỉ hơn 60 phút có mặt trên sân.

Sự trở lại của “tiểu Huỳnh Đức” không chỉ giúp Quảng Nam tìm lại chiến thắng trên sân nhà sau những trận hòa và thua trước đó, mà còn giúp HLV Hoàng Văn Phúc giải được bài toán trên hàng công Quảng Nam FC.

 - Bóng Đá

 Hà Minh Tuấn là cầu thủ nội lập Hat-trick ở mùa giải năm nay.

3. HAGL tìm lại niềm vui

Sau hai trận hòa liên tiếp trên sân khách, HAGL đã lại có niềm vui khi giành chiến thắng trước SLNA với tỉ số 1-0 ở vòng 9. Dù những cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều là Công Phượng, Văn Toàn hay Xuân Trường không thể ghi bàn, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Triệu Việt Hưng đã giúp họ giành trọn vẹn 3 điểm.

Chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và nâng chuỗi bất bại lên con số 4.

4. Trọng tài lại gây tranh cãi

Trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã không công nhận bàn thắng của Phi Sơn, lý do được đưa ra là trọng tài biên đã phất cờ báo Quang Nam việt vị trước khi “Ronaldo xứ Nghệ” ghi bàn.

Không lâu sau đó Hoa Hùng ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Than Quảng Ninh càng khiến Phi Sơn khó chịu. Anh phản ứng trọng tài và lĩnh thẻ đỏ trực tiếp.

Sau trận đấu, Phi Sơn cho biết sẽ gửi đơn kháng cáo lên BTC để xem lại tình huống này và tấm thẻ đỏ đã nhận phải.

5. Nam Định chưa thoát khỏi vị trí bét bảng

Với thất bại 5-2 trên sân Tam Kỳ, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn chưa thể cải thiện được thành tích bết bát của mình. Sau 8 vòng đấu, đội bóng thành Nam chỉ có vỏn vẹn duy nhất 4 điểm, qua đó tiếp tục “đội sổ” trên bảng xếp hạng.

Nếu không cải thiện được thành tích ở giai đoạn còn lại, Nam Định là ứng cử viên sáng giá nhất cho một suất xuống hạng trực tiếp.

Viết Định | 09:10 27/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục