5 điểm nhấn vòng 6 V-League: CĐV Hải Phòng lại "bán" đặc sản, Công Phượng khai hỏa sau 8 trận

11:17 Thứ hai 23/04/2018

CĐV Hải Phòng tiếp tục trình diễn đặc sản pháo sáng, Hà Nội FC lần đầu tiên thủng lưới trên sân nhà là 2 trong số những điểm nhấn đáng chú ý vòng 6 V-League 2018.

 1. CĐV Hải Phòng tiếp tục bán đặc sản

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng lại "bán" pháo sáng

Những phút cuối trong cuộc chạm trán giữa CLB TP.HCM và CLB Hải Phòng trên sân Thống Nhất vòng 6 V-League 2018 đã biến thành cuộc rượt đuổi giữa lực lựng an ninh và các CĐV đất Cảng. Phút 88, tiền đạo Fagan sút tung lưới TP HCM mở tỷ số cho Hải Phòng, “tạo điều kiện” cho các CĐV Hải Phòng có mặt trên khán đài C nhảy múa ăn mừng…cùng màn đốt pháo sáng quen thuộc.

Ngay lập tức,  Cảnh sát cơ động lập tức có mặt, nhận diện và vây bắt kẻ đốt pháo. Tuy nhiên, các CĐV khác của Hải Phòng đã bao vây lực lượng chức năng để giải cứu cho đồng đội khiến lực lượng an ninh không thể bắt được kẻ đốt pháo. Trước đó, trong hiệp một, nhóm CĐV này cũng đã đốt hai quả pháo sáng trên khán đài.

2. Hà Nội FC lần đầu tiên bị thủng lưới trên sân nhà

Những tưởng cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy sẽ trở nên khá dễ dàng với CLB Hà Nội FC khi đang có được phong độ khá tốt kể từ đầu mùa giải. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội chủ nhà đã nhanh chóng triển khai các phương án tấn công và chiếm được hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, trước dù tấn công nhiều hơn nhưng đội chủ nhà Hà Nội mới là đội bóng bị thủng lưới trước sau tình huống phản công của đội khách ở phút 20.

Dù có được kết quả hòa 1-1 nhưng Hà Nội FC đã không thể giữ mạch trận sạch lưới nhà sau 6 vòng đấu.

3. Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên tại mùa giải

 - Bóng Đá

 Công Phượng giải tỏa cơn khát bàn thắng

Cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà của HAGL chiều ngày 21/04 là dấu mốc được đánh giá quan trọng với riêng cầu thủ Công Phượng khi ghi được bàn thắng đầu tiên của mình tại mùa giải sau 5 vòng đấu tịt ngòi. Dù là ghi bàn trên chấm 11m, nhưng bàn thắng này đã giúp tiền đạo xứ Nghệ giải tỏa hoàn toàn tâm lí và giúp HAGL có được chiến thắng trước SHB Đà Nẵng.

4. ĐKVĐ Quảng Nam chưa xứng với vị thế

Sau khi giành ngôi vô địch mùa giải 2017, Quảng Nam đang có một khởi đầu khá tệ hại ở đầu mùa giải 2018 khi chỉ giành được vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu.

Cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Tam Kỳ tiếp tục là một màn trình diễn đáng buồn của Quảng Nam. Trong 45 phút thi đấu của hiệp 1, đội chủ sân Tam Kỳ gần như bất lực hàng phòng ngự của chặt chẽ của đối phương và tiếp tục bị quay như “chong chóng” khi Khánh Hòa triển khai thế trận tấn công ở hiệp 2.

Dù Quảng Nam đã giữ lại được 1 điểm trên sân nhà với kết quả 0-0, nhưng ĐKVĐ V-League đang chưa thể hiện được đúng đẳng cấp như sự kỳ vọng của NHM.

5. Vòng đấu của các thủ môn

Vòng 6 V-League 2018 chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của các thủ môn. Nếu Văn Phong (Sài Gòn FC) thể hiện một phong độ xuất sắc trước các mũi nhọn tấn công của Hà Nội FC để giữ vững tỷ số hòa 1—1, thì Tuấn Mạnh (Khánh Hòa) cũng không kém phần “long trọng” khi khiến ĐKVĐ Quảng Nam phải ngậm đắng chia điểm ngay trên sân Tam Kỳ. Bên cạnh đó, những thủ thành khác như  Văn Cường (Quảng Nam), Vĩnh Lợi (Cần Thơ) hay Tấn Trường (Bình Dương) cũng đều có những pha bóng xuất thần giúp đội nhà giành được kết quả tốt ở vòng đấu.

Bạch Dương - BongDa.com.vn - TTVN | 10:10 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục