5 điểm nhấn vòng 6 V-League 2017: Bi hài trên sân Thống Nhất

09:49 Thứ hai 20/02/2017

Vòng 6 V-League có rất nhiều điểm nổi bật khi ngôi đầu không đổi chủ, HAGL trọn niềm vui, nhưng đặc biệt nhất vẫn là chuyện bi hài trên sân Thống Nhất.

Bi hài trên sân Thống Nhất

Việc trọng tài chính Trọng Thư quyết định thổi penalty ở những phút cuối trận trên sân Thống Nhất với các cầu thủ Long An khiến lãnh đạo đội bóng này vô cùng bức xúc. Một quyết định nhạy cảm được ông vua sân cỏ đưa ra ở thời điểm trận đấu căng thẳng nhất bởi tỉ số đang là 2-2. Đáng nói là trước đó ở bàn gỡ hòa 1-1, vị trọng tài chính người Đà Nẵng đã cho TP.HCM hưởng quả 11m khi cho rằng hậu vệ Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Ban huán luyện cầu thủ Long An phản ứng quyết định của trọng tài chính Hoàng Trọng Thư.

Quyết định trên của trọng tài chính Trọng Thư dẫn đến một câu chuyện hết sức bị hài của bóng đá Việt Nam, bởi các cầu thủ Long An vẫn vào sân thi đấu nhưng họ đứng yên cho đội chủ nhà TP.HCM sút vào cầu môn. Kết quả cuối cùng TP.HCM giành chiến thắng 5-2. Vấn đề trên được báo chí nước ngoài bình luận là câu chuyện điên rồ trong bóng đá.

HAGL đào thoát nhóm cầm đèn đỏ

Cú hích rất lớn dành cho các cầu thủ HAGL khi họ có được chiến thắng 3-0 trước XSKT Cần Thơ trên sân nhà Pleiku ở vòng 5 V-League. Sự tự tin ấy một lần nữa được các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn thể hiện, cụ thể ở vòng 6 đối đầu với chủ nhà Bình Dương trên sân Gò Đậu nhưng HAGL đã có chiến thắng quan trọng 1-0 để đào thoát nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Với 3 điểm có được trước Becamex Bình Dương, CLB HAGL đã đào thoát nhóm cầm đèn đỏ. Ảnh: Đình Viên.

Ngôi đầu không đổi chủ

Sau 6 vòng đấu ở V-League 2017 ngôi đầu vẫn không đổ chủ khi ngôi vị số 1 vẫn là FLC Thanh Hóa. Nhiều người cho rằng ngôi vị số 1 có thể sẽ hoán đổi sau vòng 6 V-League 2017, cụ thể FLC Thanh Hóa gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi làm khách trên sân SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng đội bóng xứ Thanh cũng rời Đà thành với 1 điểm trong tay, bên cạnh đó Hà Nội FC và Hải Phòng chia điểm 1-1, trên sân nhà Quảng Nam cũng không thể giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa, nên vị trí số 1 vẫn không đổi. FLC Thanh Hóa (14 điểm), Quảng Nam FC (12 điểm), Hà Nội FC (11 điểm), Hải Phòng (10 điểm).

Vũ Minh Tuấn tỏa sáng, Than Quảng Ninh trở lại đường đua

Minh Tuấn một lần nữa đã thể hiện được giá trị của mình, cụ thể sau chấn thương đội trưởng Than Quảng Ninh liên tiếp tỏa sáng giúp đội bóng đất Mỏ trở lại cuộc cạnh tranh ngôi vương V-League 2017. Cụ thể, cú đúp của Tuấn “đớp” vào lưới SLNA ở vòng 6 V-League 2017 không chỉ giúp người hâm mộ Than Quảng Ninh trọn niềm vui trên sân Cẩm Phả, 3 điểm có được trước đội khách xứ Nghệ sẽ là động lực rất lớn để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng trở lại cuộc đua đến ngôi vương mùa giải năm nay.

Đại gia V-League chỉ biết hòa

Rất bất ngờ ở vòng 6 V-League 2017 rất nhiều ông lớn đều không có được chiến thắng. Cụ thể ở trận đấu sớm vòng 6 trên sân Lạch Tray giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, hai đội bất phân thắng bại sau 90 phút chính thức với kết quả hòa 1-1. Trên sân Hòa Xuân khi SHB Đà Nẵng có nhiều lợi thế khi tiếp đón FLC Thanh Hóa, tuy nhiên trận đấu trên cũng chỉ khép lại với kết quả hòa 0-0. Bất ngờ nhất trên sân Quảng Nam khi thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đang có phong độ cực tốt, thế nhưng họ vẫn không có được 3 điểm trước Sanna Khánh Hòa, chia điểm 2-2 với đội bóng phố biển Nha Trang, nhưng Quảng Nam FC đã chen chân vào vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 08:33 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục