5 điểm nhấn vòng 5 V-League 2018: Cơn mưa bàn thắng và sự vượt trội của Hà Nội

08:48 Thứ hai 16/04/2018

TinTheThao.com.vnVòng 5 V-League 2018 đã diễn ra với những trận cầu gây cấn và hấp dẫn khi có nhiều bàn thắng đã được ghi. Bên cạnh đó chứng kiến sự vượt trội của ứng cử viên vô địch Hà Nội FC.

1. Hà Nội quá mạnh

Dù phải làm khách trước SHB Đà Nẵng, nhưng Hà Nội FC vẫn thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình. Liên tiếp dồn ép đối thủ và cắt đứt sợi dây liên lạc của các tuyến, các học trò HLV Nguyễn Minh Phương đã trải qua 90 phút khó khăn ngay tại sân nhà Hòa Xuân.

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 4-0,đây đã là trận bất bại liên tiếp thứ 5 của thầy trò Chu Đình Nghiêm. Vị trí đầu bảng với cách biệt 3 điểm so với Than Quảng Ninh, Hà Nội FC đang là thử thách thật sự so với phần còn lại của V-League.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC quá vượt trội. Ảnh: Viết Định.

2. Xuân Trường không thể cứu rỗi HAGL

Những tưởng pha đá phạt “thần sầu” của Xuân Trường sẽ giúp HAGL chơi khởi sắc hơn trong chuyến làm khách ở Thống Nhất, nhưng trong một ngày thi đấu bạc nhược, đội bóng phố Núi đã nhận thất bại tỉ số 1-3.

Đây là trận thua đậm thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Dương Minh Ninh, qua đó khiến họ rơi xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng.

 - Bóng Đá

 Một mình Xuân Trường là chưa đủ để cứu rỗi HAGL. Ảnh: Đình Viên.

3. Cơn mưa bàn thắng

Vòng 5 V-League đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng khi trong 7 cặp đấu diễn ra, đã có 29 bàn thắng được ghi, trung bình 4 bàn một trận. Đây là tín hiệu vui cho người hâm mộ Việt Nam, bởi chất lượng của giải đấu cao nhất Việt Nam đang ngày càng được cải thiện rõ rệt.

4. Oseni độc chiếm danh sách ghi bàn

Với cú hat-trick ghi được vào lưới SHB Đà Nẵng, tiền đạo Oseni Ganiyu Bolaji đã nâng tổng số pha lập công chỉ sau 5 vòng lên con số 8, một phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Qua đó đang độc chiếm trong cuộc đua danh hiệu vua phá lưới ở mùa giải năm nay.

Oseni liên tục nổ súng đó là tín hiệu vui đối với Hà Nội FC trong bối cảnh Hoàng Vũ Samson không được đăng ký thi đấu ở lượt đi.

5. Nam Định tiếp tục đội sổ

Trận thua trước CLB TP.HCM trên sân nhà Thiên Trường với tỉ số 1-3 đã là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sau 5 vòng đầu tiên. Qua đó khiến đội bóng thành Nam đang “yên vị” ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Nếu không cải thiện được tình hình, Nam Định gần như sẽ là đội được “điểm mặt đặt tên” cho viếc vé duy nhất xuống hạng ở V-League 2018.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:40 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục