5 điểm nhấn vòng 3 V-League 2019: HAGL bất lực tại Pleiku; Ngọc Hải lại vào bóng thô bạo

21:34 Thứ năm 07/03/2019

Vòng 3 V-League 2019 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú nhất ở lượt trận này.

1. Văn Toàn không thể cứu nỗi HAGL

Không giành được ít nhất 1 điểm trước CLB TP.HCM tại vòng 2 để làm món quà cho CĐV phố Núi ở mùa giải mới, HAGL tiếp tục trắng tay trong cuộc tiếp đón Sài Gòn ở lượt trận này.

Sự thiếu sáng tạo và bế tắc trong lối chơi đã khiến đoàn quân HLV Dương Minh Ninh nhận thất bại tỉ số 1-3 ngay tại Pleiku. Đây đã là trận thua thứ hai liên tiếp của họ trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Điểm sáng ở đội hình HAGL hiện tại chính là tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, anh chơi xông xáo và di chuyển không biết mệt mỏi trước sự bất lực của đồng đội. Có lẽ, một mình cầu thủ người Hải Dương là không đủ để cứu đội bóng phố Núi lúc này.

Thành tích thất vọng đó khiến người hâm mộ phố Núi phản ứng dữ dội với HLV Minh Ninh và kêu gọi ông phải từ chức.

5 điểm nhấn vòng 3 V-League 2019: HAGL bất lực tại Pleiku; Ngọc Hải lại vào bóng thô bạo - Bóng Đá

 Một mình Văn Toàn là không đủ để giúp HAGL giành chiến thắng.

2. TP.HCM thắng trận thứ ba liên tiếp

Thi đấu khá chật vật ở mùa giải năm ngoái, nhưng sự xuất hiện của HLV Chung Hae Soung dường như đang đem lại luồng sinh khí mới trong lối chơi của CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay.

Một lối chơi thực dụng nhưng đầy hiệu quả đã được các cầu thủ CLB TP.HCM thể hiện một cách hoàn hảo với 3 trận thắng liên tiếp. 9 điểm sau 3 lượt trận, đội bóng của Thành phố mang tên Bác đang là thử thách thật sự cho ngôi vương Hà Nội FC ở mùa giải năm nay.

3. Ngọc Hải suýt khiến Văn Kiên giải nghệ

Vừa trở lại sau án treo giò, Ngọc Hải tiếp tục để lại hình ảnh xấu xí khi tiếp tục có hành động vào bóng thô bạo với hậu vệ Văn Kiên bên phía Hà Nội FC trong trận derby Thủ Đô.

Đây có thể được xem là một pha ham bóng đến từ cả hai phía, thế nhưng hành vi phi cả hai chân vào trái bóng và với đà băng vào rất nhanh của đồng nghiệp bên phía Hà Nội FC là cực kỳ nguy hiểm. Hành động này buộc trọng tài chính Trần Đình Thịnh phải rút thẻ vàng cảnh cáo đội trưởng ĐT Việt Nam.

Đáng nói là ở trận mở màn với SHB Đà Nẵng, Ngọc Hải cũng có pha vào bóng khiến Dominik gãy xương sườn. Câu hỏi đang được người hâm mộ đặt ra lúc này cho Quế Ngọc Hải là đến bao giờ anh mới điềm tỉnh như trong màu áo ĐT Việt Nam?

4. "Ngựa ô" vẫn chưa cất vó

Được kỳ vọng sẽ là đội bóng gây khó khăn cho những đội bóng top đầu trước khi mùa giải diễn ra, thế nhưng Sanna Khánh Hòa BVN lại đang để lại nhiều thất vọng chỉ sau 3 lượt trận đầu tiên.

Ở vòng 3 dù được thi đấu trên sân 19/8, nhưng trong một ngày hàng thủ chơi như "mơ ngủ" khiến đội bóng phố Biển rơi vào cảnh rượt đuổi tỉ số với đội khách Hải Phòng.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của Lynch Jeremie với cú hattrick giúp Hải Phòng giành thắng lợi với tỉ số 4-3. Trắng tay trên sân nhà, đây đã là trận thua thứ ba liên tiếp của thầy trò HLV Võ Đình Tân. 

5. Hà Đức Chinh lên tiếng

Nếu như trận derby Thủ Đô kết thúc với thế trận hoàn toàn nghiêng về Hà Nội FC thì tại xứ Quảng, SHB Đà Nẵng cùng Quảng Nam đã cống hiến cho khán giả trên sân Hòa Xuân một trận cầu kịch tính.

Dù đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức là những người vươn lên dẫn trước, thế nhưng Quảng Nam đã dẫn ngược 2-1 ở phút 78. Phải nhờ đến bàn thắng của Hà Đức Chinh ở phút bù giờ cuối cùng, SHB Đà Nẵng mới san bằng tỉ số 2-2.

Bàn thắng này đã giải tỏa rất nhiều cho áp lực của tiền đạo Hà Đức Chinh trước khi anh lên tập trung cùng U23 Việt Nam.

Viết Định | 07:10 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục