5 điểm nhấn vòng 3 V-League 2017: FLC Thanh Hóa xây chắc ngôi đầu, HAGL "chết chìm" dưới đáy

09:16 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnSau ba vòng đấu FLC Thanh Hóa đang xây chắc ngôi đầu bảng với 9 điểm, trong khi đó với 3 trận trắng tay HAGL đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng.

FLC Thanh Hóa xây chắc ngôi đầu

 - Bóng Đá

FLC Thanh Hóa đang bay cao ở V-League 2017. Ảnh: Quốc Cường.

Với thắng lợi 2-1 trước Long An trên sân nhà, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp ở V-League 2017. Không chỉ xây chắc ngôi đầu với 9 điểm, đội bóng xứ Thanh còn cho thấy họ là đội bóng có hiệu số ghi bàn thuộc loại hàng khủng của V-League, với 6 bàn thắng sau 3 trận và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn trước Long An.

Tiền đạo đội trưởng Omar của FLC Thanh Hóa dính án phạt nặng khi bị treo giò 8 trận ở V-League, thế nhưng điều này không quá ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng xứ Thanh. Bởi thực tế họ vẫn còn những ngoại binh chất lượng như Uche, Bakel hay những nội binh như Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Tiến Thành, Tăng Tuấn,... Ở vòng đấu tiếp theo, FLC Thanh Hóa sẽ Nam tiến vào đất thủ làm khách trên sân Gò Đậu – Bình Dương.

HAGL tiếp tục trắng tay

 - Bóng Đá

HAGL vẫn chưa biết mùi chiến thắng sau 3 vòng ở V-League 2017.

So với mùa giải năm ngoái, V-League 2017 vẫn được HAGL đi lại như một lối mòn. Đã ba trận đấu liên tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Thậm chí qua ba trận đấu từ đầu mùa, HAGL là đội bóng để thủng lưới thuộc nhóm đầu của V-League với 6 bàn. Bàn thắng duy nhất của HAGL đến từ tiền vệ Đông Triều chứ không phải những cầu thủ chơi trên hàng công như Văn Toàn, Văn Thanh hay Công Phượng. Hoàn toàn bế tắc sau 3 trận khai màn của V-League, rất có thể lại thêm một mùa giải nữa HAGL vùng vẫy dưới đáy bảng xếp hạng.

Becamex Bình Dương gây sốc ở Tây đô

B.Bình Dương từng nhấn chìm HAGL tại vòng 9 V-League 2016.

Becamex Bình Dương gây bất ngờ ở tây đô khi đánh bại Cần Thơ 5-1. 

Không có được kết quả tốt sau hai trận khai màn, đặc biệt là thất bại 0-1 trước Sanna Khánh Hòa ngay trên sân Gò Đậu ngày khai mạc V-League. Tiếp đó, thầy trò HLV Trần Bình Sự có cú “chết hụt” trên sân Long An, mãi đến những giây bù giờ cuối cùng họ mới có bàn thắng gỡ hòa 1-1 để có 1 điểm quý giá rời Tân An. Tuy nhiên, một ngày bùng nổ của Anh Đức, Hoàng Max và Sunday, 3 gương mặt của Becamex Bình Dương đã tỏa sáng với 5 pha lập công, giúp Bình Dương đánh bại chủ nhà Cần Thơ 5-1.

CLB TP.HCM được thưởng lớn sau trận Derby

 - Bóng Đá

CLB TP.HCM được thưởng lớn sau chiến thắng ở trận Derby Sài Thành. Ảnh: Đình Viên.

Dù bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với CLB bóng đá Sài Gòn, tuy nhiên kết thúc trận Derby Sài thành, CLB bóng đá TP.HCM đã có được chiến thắng 1-0 trước đội bóng cùng thành phố. Với 3 điểm có được, CLB TP.HCM đã có được 700 triệu tiền thưởng từ chủ tịch Lê Công Vinh. Với chiến thắng trước Sài Gòn FC, CLB TP.HCM đã có được 4 điểm sau 3 vòng đấu, đây là thành tích không hề kém với một tân binh V-League như TP.HCM.

Những trận Derby chưa thật sự măng đến cảm xúc cho người hâm mộ

Vòng 3 V-League 2017 có đến 3 trận Derby ở khắp ba miền của sân cỏ cả nước, tuy nhiên những trận Derby giữa Hải Phòng – Than Quảng Ninh (Derby Bắc bộ), Quảng Nam – SHB Đà Nẵng (Derby miền Trung) hay Sài Gòn – TP.HCM (Derby Sài thành) vẫn chưa thất mang lại cảm xúc cho người hâm mộ. Thực tế, HLV Đức Thắng của Sài Gòn phải thốt lên rằng, đây chưa xứng tầm với trận derby, tất cả chưa mang lại cảm xúc cho khán giả. Tất cả mọi phải hướng đến bóng đá cống hiến, bóng đá cảm xúc, điều này bóng đá Việt Nam vẫn chưa làm được.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 08:00 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục