5 Điểm nhấn vòng 22 V-League: Nhà bầu Hiển lên đỉnh, nghi án gác đền ở xứ Thanh

11:05 Thứ hai 23/10/2017

TinTheThao.com.vnVòng 22 V-League 2017 biến động mạnh, ngôi đầu liên tục đổi chủ, hai đội bóng nhà bầu Hiển là Quảng Nam FC và Hà Nội FC thay nhau chiếm giữ ngôi nhất nhì bảng. Trong khi đó, pha "kiến tạo" khó tin của thủ môn Thanh Thắng khiến dư luận đặt câu hỏi về vấn đề tư tưởng trận đấu FLC Thanh Hóa thất bại 3-4 trước Than Quảng Ninh.

Nhà bầu Hiển lên đỉnh V-League

 - Bóng Đá

Nhà bầu Hiển (Hà Nội FC và Quảng Nam FC) "song kiếm" trên đỉnh V-League. 

Tuần trước Quảng Nam FC chính thức lên ngôi nhất bảng sau 21 vòng đấu khi đánh bại XSKT Cần Thơ 3-2 tại Tây Đô. Đến tuần này ngôi đầu lại tiếp tục đổi chủ khi FLC Thanh Hóa bất ngờ ngã ngựa trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó, Hà Nội FC vùi dập XSKT Cần Thơ vpis 4 bàn không gỡ. Đều có được 39 điểm sau 22 vòng đấu, Hà Nội và Quảng Nam FC đã chia nhau ngôi nhất nhì bảng đấu. Trắng tay rời đất mỏ, FLC Thanh Hóa đã rơi xuống vị trí thứ 3 để nhà bầu Hiển lần đầu tiên “song kiếm” trên đỉnh của V-League.

Merlo san bằng kỷ lục ghi bàn của Công Vinh

Merlo

Đỗ Merlo có bàn thắng 116 bằng cựu tiền đạo Lê Công Vinh. 

Tính cả bàn thắng hiện tại của tiền đạo Đỗ Merlo ghi được vào lưới Sanna Khánh Hòa, chân sút của SHB Đà Nẵng mới có 5 bàn thắng ở V-League 2017. Con số này còn kém xa so với Anh Đức (Bình Dương), Stevens (Hải Phòng) hay Nsi (Cần thơ). Bàn thắng ở phút 80 của Đỗ Merlo vào lưới của đội bóng phố biển Nha Trang chỉ có thể giúp SHB Đà Nẵng rút ngắn khoảng cách xuống 2-3. Trắng tay rời Nha Trang nhưng tiền đạo Đỗ Merlo đã san bằng kỷ lục ghi bàn của tiền đạo Lê Công Vinh ở V-League với 116 bàn thắng. Người đang chiếm vị trí số 1 ghi bàn ở V-League chính là tiền đạo của Hà Nội FC, Hoàng Vũ Samson với 133 bàn thắng.

HAGL thay tướng đổi vận

Những điều cần biết, nếu ông Chung Hae Sang muốn vô địch cùng HAGL - Bóng Đá

CLB HAGL thay tướng đổi vận ở vòng 22 V-League. 

Thay tướng đổi vận, điều này hoàn toàn có ý nghĩa với HAGL ở thời điểm hiện tại. Liên tiếp trải qua 4 trận không thắng, trong đó có 6 thất bại ở 8 trận đấu lượt về ở V-League 2017. Tuy nhiên, trước vòng 22, lãnh đạo đội bóng phố núi đã có hàng loạt sự thay đổi, trong đó đáng chú ý nhất chính là ghế nóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn được thay bằng HLV Dương Minh Ninh. Chưa kết, việc bố trí Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) người Hàn Quốc ông Chung Hae Seong có quyền hạn cao nhất về chuyên môn trong ca-bin của HAGL giúp cho đội bóng đổi vận. Cụ thể vòng 22 V-League dù phải làm khách trên sân của Quảng Nam FC nhưng HAGL vẫn có được 1 điểm rời xứ Quảng.  

Long An có điểm phút cuối

 - Bóng Đá

Long An có niềm vui những phút bù giờ cuối cùng trận đấu. 

Đang ngụp lăn sâu dưới đáy của bảng xếp hạng, vậy nên tinh thần và ý chí thi đấu của Long An đang cận đi rất nhiều. Thậm chí chưa đến 30 phút đầu tiên của hiệp một, Long An còn để đội khách Sài Gòn FC dẫn trước 2 bàn. Tuy nhiên, có đôi chút bất ngờ được các học trò HLV Minh Phương tạo ra ở Tân An. Bởi khi mà tất cả đã nghĩ đến một trận thua tiếp theo cho Long An thì Tài Lộc lại ghi bàn thắng ở phút 90+6, để san bằng cách biệt 3-3 với Sài Gòn FC. Dù có được 1 điểm trước Sài Gòn nhưng Long An vẫn kém XSKT Cần Thơ 8 điểm trên bảng xếp hạng trong khi giải đấu còn 4 vòng nữa.

Thủ môn Thanh Thắng khiến FLC Thanh Hóa bất an  

5 Điểm nhấn vòng 22 V-League: Nhà bầu Hiển lên đỉnh V-League, nghi án gác đền ở xứ Thanh - Bóng Đá

Thủ môn Thanh Thắng mắc sai lầm nghiêm trọng khiến FLC Thanh Hóa trắng tay vòng 22. 

Vận đen vẫn chưa buông tha các cầu thủ FLC Thanh Hóa. Ở vòng đấu trước khi chạm trán với Hà Nội FC, đúng phút 90+2 họ bị đội bóng thủ đô chọc thủng lưới gỡ hòa 3-3. Đến vòng 22 khi đội nhà đang thi đấu mạch lạc trên sân của Than Quảng Ninh, bất ngờ thủ môn Thanh Thắng có được “kiến tạo” đẹp mắt để Dyachenko ghi bàn san bằng cách biệt 1-1. Bàn san bằng cách biệt đã tạo cú hích tâm lý cực lớn giúp Than Quảng Ninh lấy lại thế trận và tâm lý thi đấu cực tốt để giành chiến thắng ngược 4-3 trước FLC Thanh Hóa. Sau trận đấu thủ môn FLC Thanh Hóa lên tiếng đây là sai lầm thuộc về yếu tố chuyên môn chứ không phải tư tưởng. 

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 10:45 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục