5 điểm nhấn vòng 20 V-League 2018: Toshiya Miura thoát nguy; Hà Nội FC sắp vô địch

10:13 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnCLB TP.HCM tạm thời đã thoát khỏi “khu vực nguy hiểm” sau chiến thắng 2-1 trước Than Quảng Ninh. Trong khi đó, Hà Nội FC chỉ còn cách ngôi vô địch đúng một trận thắng nữa.

1. Thầy trò Toshiya Miura có chiến thắng thứ hai liên tiếp

Sau trận thắng được đánh giá là rất quan trọng trước SHB Đà Nẵng, thầy trò HLV Toshiya Miura tiếp tục cho thấy những nỗ lực tuyệt vời của họ trong cuộc chiến chạy trốn khỏi suất xuống hạng khi CLB TP.HCM tiếp tục giành 3 điểm tại vòng 20.

Matias tiếp tục cho thấy đây là “vị cứu tinh” của CLB TP.HCM khi là người lập cú đúp để giúp đoàn quân HLV Toshiya Miura vượt qua Than Quảng Ninh với tỉ số 2-1.

Với chiến thắng này, CLB TP.HCM đã leo lên vị trí 11 trên bảng xếp hạng khi có được 21 điểm. Đây là vị trí có thể đảm bảo suất trụ hạng cho đội bóng mang tên Bác.

 - Bóng Đá

 Màn tỏa sáng của Matias đã giúp CLB TP.HCM thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

2. Hà Nội FC có thể vô địch sớm 5 vòng đấu

Giành trọn 3 điểm trong trận đấu được đánh giá rất quan trọng với FLC Thanh Hóa, cùng lúc đó Sanna Khánh Hòa không thể đánh bại Hải Phòng FC trên sân 19/8. Hà Nội FC hiện dang rất vững chắc trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 51 điểm hơn đội thứ nhì đến 16 điểm.

Trong khi đó, V-League 2018 chỉ còn 6 vòng nữa là kết thúc, nếu như thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại SLNA ở vòng 21 diễn ra ngày 09/09 thì Hà Nội FC chính thức trở thành nhà vô địch năm nay.

 - Bóng Đá

 Hà Nội có thể lên ngôi vô địch sớm trước 5 vòng đấu.

3. XSKT. Cần Thơ lâm nguy

Dù đã thay HLV trưởng trước khi trận đấu với Sài Gòn FC diễn ra, nhưng điều đó là chưa đủ để XSKT Cần Thơ có thể vượt qua cơ khủng hoảng bởi nhiều lý do khác nhau.

Thất bại trước Sài Gòn FC với tỉ số 1-3 đã khiến XSKT Cần Thơ rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, nơi họ sẽ khiến đội bóng Tây Đô trở về hạng nhất ở mùa giải 2019. Hy vọng sự trở lại của HLV Vũ Quang Bảo sẽ giúp họ vượt qua khó khăn phía trước.

4. SLNA nối dài chuỗi chiến thắng lên con số 8

Chuỗi trận thăng hoa của SLNA vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục có chiến thắng 3-1 trước HAGL tại vòng 20, qua đó nâng chuỗi chiến thắng của họ lên con số 8, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Không những thế, 3 điểm có được trước đội bóng phố Núi còn giúp SLNA chen chân vào top 3, nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, khả năng đội bóng xứ Nghệ có huy chương sẽ rất cao.

5. SHB Đà Nẵng tiếp tục thua đậm

Những tưởng sau trận thua ngược TP.HCM, SHB Đà Nẵng sẽ rút ra nhiều bài học trong chuyến làm khách trước B. Bình Dương. Tuy nhiên một lần nữa, sự lơi lỏng của hàng phòng đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương nhận phải thất bại đậm.

Thua đội chủ nhà tỉ số 1-4, SHB Đà Nẵng đã nâng số bàn bị lủng lưới lên con số 40, đây là một thành tích tệ hại của đoàn quân Nguyễn Minh Phương.

Viết Định | 09:20 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục