5 điểm nhấn vòng 19 V-League 2018: SLNA thăng hoa; SHB Đà Nẵng lại khiến V-League xấu xí

09:08 Thứ hai 16/07/2018

SLNA tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở giai đoạn lượt về V-League 2018, khi thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp sau khi vượt qua Quảng Nam FC tại vòng 19.

1. Ấn tượng SLNA

Sau màn thể hiện rất thất vọng ở lượt đi, không nhiều người nghĩ SLNA sẽ có bước tiến mạnh mẽ như vậy trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Kể từ vòng 12 đến nay, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành liên tiếp đến 7 chiến thắng, một thành tích vô cùng ấn tượng.

Giành 3 điểm trước Quảng Nam ở vòng 19, SLNA đã tiến vào top 4 trên bảng xếp hạng với 29 điểm có được.

 - Bóng Đá

 SLNA có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại V-League.

2. Hành động không đẹp của BHL SHB Đà Nẵng

Khi Lê Văn Hưng nhận thẻ đỏ sau tình huống đá vào người Matias, BLĐ và BHL SHB Đà Nẵng đã lao vào sân để phản ứng quyết liệt với quyết định của trọng tài Nguyễn Đình Thái, việc này khiến trận đấu bị gián đoạn đến 10 phút.

Chứng kiến hình ảnh này, nhiều người đã không khỏi ngao ngán lo ngại sẽ có phiên bản Long An “verison 2” trên sân Thống Nhất nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Tuy nhiên, việc này đã gây ảnh hưởng nhiều đế hình ảnh V-League trong bối BTC đang cố gắng cải thiện hình ảnh giải đấu.

 - Bóng Đá

 Văn Hưng để lại hình ảnh xấu xí.

3. Nam Định suýt tạo “địa chấn” trước Hà Nội FC

Dù phải hành quân đến Hàng Đẫy để làm khách trước đội đầu bảng Hà Nội FC, nhưng Nam Định đã khiến nhiều người bất ngờ khi dẫn trước đến 3-0 chỉ sau khoảng 20 phút hiệp 2.

Nhưng đáng tiếc sự thiếu tập trung của hàng thủ lại một lần nữa khiến đội bóng thành Nam trả giá đắt với  3 bàn thua liên tiếp ở những phút cuối trận, qua đó khiến đoàn quân HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, đó cũng là kết quả không quá tồi đối với họ.

4. TP.HCM chấm dứt chuỗi 13 trận không thắng

Chuỗi 13 trận liên tiếp không thắng của CLB TP.HCM đã chấm dứt sau cuộc lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng ở vòng 19 với thắng lợi 4-2.

Điểm nhấn trận đấu này chính là thẻ đỏ của thủ thành Lê Văn Hưng khiến SHB Đà Nẵng chơi mất người, qua đó để thầy trò HLV Toshiya Miura có cơ hội thắng ngược khi đã dẫn trước đến hai bàn.

5. Công Phượng lại gây tranh cãi

Ở vòng 18, Công Phượng đã gây tranh cãi khi có những hành động không đẹp đối với thủ môn Tuấn Mạnh của Sanna Khánh Hòa BVN. Sau đó, tiền đạo HAGL đã lên tiếng xin lỗi và hứa sửa lỗi.

Tuy nhiên ở cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ mới đây, Công Phượng lại tiếp tục để lại ồn ào sau tình huống gây hấn với người đàn anh đồng hương Quang Tình. Việc này một lần nữa khiến dư luận dậy sóng.

Viết Định | 08:10 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục