5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh "mở tài khoản", Quang Hải giải hạn

10:17 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnVòng 17 V-League 2019 đã diễn ra với những khoảnh khắc và sự kiện rất đáng nhớ, hãy cùng điểm lại một số điểm nhấn tiêu biểu sau đây!

1. "Tiểu Mozart" cất cao tiếng đàn

Nguyễn Tuấn Anh chính là cái tên được nhắc nhiều nhất trong vòng đấu thứ 17 này. Không chỉ vì anh đã có những đóng góp rất quan trọng vào chiến thắng nghẹt thở 3-2 của HAGL mà còn ở bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới của Nguyên Mạnh.

5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh

 Tuấn Anh đóng góp 1 pha làm bàn tuyệt đẹp trong chiến thắng của HAGL trước SLNA.

Khi trận đấu đang có tỷ số 1-1, "chàng Nhô" đã làm cầu trường Pleiku nổ tung với cú sút kiểu "lá vàng rơi" ở khoảng cách 20m. Đây cũng là bàn thắng sau 4 mùa giải V-League của "tiểu Mozart" (lần gần nhất ghi bàn vào lưới Sanna Khánh Hoà ở mùa giải 2015). Có thể thấy, Tuấn Anh đang dần lấy lại được cảm giác bóng cũng như duy trì được tố chất nghệ sĩ của mình sau thời gian dưỡng thương đằng đẵng.

2. Quang Hải giải hạn sau 3 tháng

Cùng với Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải cũng ghi bàn ở vòng đấu này trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước Sài Gòn FC. Với pha làm bàn này, "Hải con" cũng cắt đứt mạch 3 tháng tịt ngòi (lần gần nhất anh ghi bàn vào lưới CLB Hải Phòng vào ngày 21/04).

5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh

 Quang Hải giải hạn sau 3 tháng tịt ngòi. Ảnh: VPF.

Cùng với Quang Hải, một cái tên khác cũng rất đáng chú ý của đội bóng thủ đô đã nổ súng trong trận đấu đêm qua (21/07) đó là Nguyễn Văn Quyết. Tuy nhiên gương mặt sáng nhất của trận đấu vẫn là tác giả của cú đúp bàn thắng vào lưới Sài Gòn FC - Pape Omar. Cầu thủ người Senegal đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở mùa giải này lên con số 10 và vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

3. TP.HCM cầm vàng để vàng rơi

CLB TP.HCM đã đánh mất chiến thắng rất đáng tiếc trước CLB Thanh Hoá trên sân khách. Sau 63 phút bóng lăn, đội bóng thành phố mang tên Bác vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-0 với những pha lập công của Anh Tuấn, Văn Thanh, Victor Mansaray.

5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh

 TP.HCM đánh rơi chiến thắng tại Thanh Hoá. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Chung Hae-soung lại bất ngờ nhận đến 3 bàn thua ở thời gian còn lại của trận đấu và chấp nhận chia điểm cùng đội bóng xứ Thanh. Với trận hoà đáng tiếc này, TP.HCM đã bị CLB Hà Nội thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm và cuộc đua đến ngôi vương V-League 2019 vẫn còn tiếp diễn và hứa hẹn hấp dẫn.

4. HAGL thoát hiểm

HAGL với trận thắng 3-2 trước SLNA đã tạm thời thoát khỏi vị trí phải thi đấu play-off (hạng 13) và tạm vươn lên vị trí thứ 12 với 19 điểm trong tay. Những người ghi bàn cho đội Phố Núi lần lượt là Văn Toàn, Tuấn Anh và Minh Vương. Trong khi đó, Khắc Ngọc và Tuấn Tài là 2 tác giả của 2 bàn thắng vào lưới của HAGL.

5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh

 Văn Toàn mở màn cho chiến thắng có phần chật vật của HAGL trước SLNA. Ảnh: VPF.

Tuy nhiên, cái giá mà đội chủ sân Pleiku phải trả cho 3 điểm quý giá này là khá đắt. Theo đó, đội bóng của bầu Đức đã nhận hung tin chấn thương từ 3 cái tên: Đức Lương, Quang Nho và Văn Toàn.

5. Sanna Khánh Hoà tiếp tục khủng hoảng

Sau những khởi sắc từ chiến thắng trước B.Bình Dương ở vòng đấu thứ 16, Sanna Khánh Hoà tiếp tục lâm vào khủng hoảng với trận thua 0-2 trước Viettel tại Hàng Đẫy. Nguyễn Trọng Đại và Bruno Cunha là những gieo sầu cho đoàn quân của HLV Võ Đình Tân.

5 điểm nhấn vòng 17 V-League: Tuấn Anh

 Viettel đẩy Sanna Khánh Hoà vào cơn khủng hoảng. Ảnh: VPF.

Với thất bại này, đội bóng phố Biển giậm chân ở vị trí cuối BXH và bị đội xếp trên là Quảng Nam bỏ xa đến 5 điểm.

Đăng Huy | 09:36 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục