5 điểm nhấn vòng 15 V-League 2018: HAGL, Hà Nội FC lấy lại cảm hứng chiến thắng; TP.HCM lâm nguy

09:58 Chủ nhật 24/06/2018

Thắng lợi với tỉ số 5-2 trước SHB Đà Nẵng đã giúp Hà Nội FC lấy lại cảm hứng chiến thắng, qua đó còn gián tiếp khẳng định thất bại ở vòng trước chỉ là một tai nạn.

 1. Hà Nội FC vùi dập SHB Đà Nẵng

Gặp nhiều áp lực với giới truyền thông sau thất bại khó hiểu trước Sài Gòn FC ở vòng 14, nhưng Hà Nội FC đã đứng dậy kịp thời để khẳng định trận thua đó chỉ là một tai nạn.

Dù SHB Đà Nẵng đã nhập cuộc rất tốt, khi có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Viết Thắng và Ewonder. Tuy nhiên, các học trò HLV Chu Đình Nghiêm đã khẳng định được sức mạnh của mình khi lội ngược dòng thắng lợi 5-2.

Chiến thắng này tiếp tục giúp Hà Nội FC vững ngôi đầu trên bảng xếp hạng, với khoảng cách 13 điểm so với Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC thể hiện được sức mạnh vượt trội trước SHB Đà Nẵng.

2. HAGL chấm dứt chuỗi trận không thắng

3 thất lại liên tiếp trước đó đã khiến HAGL rơi vào tình cảnh hết sức khó khăn, thậm chí BLĐ HAGL đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ đội bóng phố Núi vì thành tích bết bát này.

Tuy nhiên trong lúc khó khăn nhất, các học trò HLV Dương Minh Ninh đã biết cách vượt qua áp lực với chiến thắng trước Sài Gòn FC bằng tỉ số 3-2, qua đó giúp họ leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và lấy lại được sự tin vốn có.

 - Bóng Đá

HAGL có được chiến thắng sau 3 trận toàn thua.

3. Minh Vương tiếp tục tỏa sáng

Trong những trận đấu gần đây của HAGL, dù đội bóng phố Núi không có được thành tích tốt nhưng Minh Vương đang cho thấy được phong độ hết sức ấn tượng.

Bàn nâng tỉ số lên 2-1 trong trận đấu với Sài Gòn FC đã là pha lập công thứ ba liên tiếp của cầu thủ này, điều đó giúp Minh Vương gần như sẽ có suất được triệu tập lên U23 Việt Nam, chuẩn bị cho Asiad 2018 sắp tới.

4. TP.HCM thất bại ở trận “chung kết ngược”

Trong trận đấu được đánh giá rất quan trọng ở cuộc đua trụ hạng, CLB TP.HCM đã sớm có được lợi thế với pha lập công từ rất sớm của tân binh Matias ngay từ phút thứ 7.

Nhưng các học trò HLV Toshiya Miura đã vấp phải sự phản kháng quyết liệt và mạnh mẽ đến từ Nam Định, họ cho thấy tinh thần thi đấu quả cảm để lội ngược dòng thắng 2-1.

Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ san bằng khoảng cách điểm với hai đội phía trên là Sài Gòn và CLB TP.HCM. Hơn nữa, 3 điểm có được ở trận “chung kết ngược” càng làm cho Nam Định sáng cửa trụ hạng.

5. Khán giả giảm mạnh mùa World Cup

Khác với những trận đấu ở đầu mùa giải, số lượng khán giả đến sân tại vòng 15 V-League đã giảm khá mạnh. Sân Hàng Đẫy luôn có lượng người đến sân đông đảo trước đó chỉ tiếp đón khoảng 4.000 người ở trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Các sân còn lại cũng chỉ đón cao nhất 5.000 người đến sân dự khán, đây là con số đáng báo động với VPF khi V-League phải “chạy đua” với World Cup.

Viết Định | 08:40 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục