5 điểm nhấn vòng 13 V-League: Thất vọng HAGL; TP.HCM vô địch lượt đi

08:28 Thứ hai 17/06/2019

Lượt đi V-League 2019 đã khép lại với 7 cặp đấu hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất ở vòng 13.

1. HAGL thua trắng SLNA tại thành Vinh

Sau 4 trận bất bại từ khi tướng mới Lee Tae-hoon lên nắm quyền, HAGL đang dần trở lại hành trình khó khăn khi ở 3 trận gần nhất, họ hòa 2 và thua 1. Vì thế, đội bóng phố Núi tỏ ra quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng trong chuyến làm khách tại thành Vinh vòng 13 V-League 2019.

Dù tung ra sân với đội hình được coi là mạnh nhất, nhưng trong một ngày hàng công chơi thiếu hiệu quả và hàng phủ thi đấu mất tập trung, HAGL đã trả giá bằng 3 bàn thua trước SLNA.

Nhận trận thua thứ 6 sau 13 vòng đấu, HAGL rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 15 điểm. Nếu không cải thiện phong độ, đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn lượt về.

5 điểm nhấn vòng 13 V-League: Thất vọng HAGL; TP.HCM vô địch lượt đi - Bóng Đá

 HAGL nhận trận thua thứ 6 tại V-League 2019.

2. TP.HCM chính thức vô địch lượt đi

Đúng như sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước trước khi trận đấu diễn ra, CLB TP.HCM và Thanh Hóa đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn với những tình huống "ăn miếng trả miếng" về khung thành lẫn nhau. Tuy nhiên, trong một ngày chân sút hai đội tỏ ra vô duyên, họ đã cầm chân nhau tỉ số 0-0.

Không thể đánh bại Thanh Hóa, nhưng một điểm ở trận này cũng khiến HLV Chung Hae Soung cảm thấy hài lòng vì họ vẫn giữ được vị trí đầu bảng khi lượt đi khép lại. Đây là động lực to lớn đối với CLB TP.HCM trong giai đoạn lượt về.

3. Hà Nội FC tiếp tục bám đuổi TP.HCM

Với việc đội bóng thành phố mang tên Bác không có được kết quả tốt ở hai lượt trận gần đây, Hà Nội FC đã tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng xuống còn 2 điểm so với đoàn quân HLV Chung Hae Soung.

Khép lại lượt đi V-League 2019, khoảng cách giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC chỉ còn lại 2 điểm. Đây không phải là điểm số an toàn cho thầy trò HLV Chung Hae Soung, thế nên họ phải chắt chiu cơ hội hơn nữa nếu muốn nghĩ về chức vô địch mùa giải năm nay.

4. SLNA đã biết mùi chiến thắng

Sau 6 chuỗi trận chỉ biết hòa và thua thì cuối cùng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng đã tìm được niềm vui chiến thắng trong cuộc tiếp đón HAGL tại vòng 13.

Với 3 bàn thắng của Tuấn Tài, Olaha và Quang Tình, SLNA đã đánh bại HAGL với tỉ số 3-0. Chiến thắng này giúp đội bóng xứ Nghệ leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi lượt đi khép lại.

5 điểm nhấn vòng 13 V-League: Thất vọng HAGL; TP.HCM vô địch lượt đi - Bóng Đá

 SLNA đã biết thắng sau 6 trận chỉ biết hòa và thua.

5. Khánh Hòa và Quảng Nam lâm nguy

Lượt đi V-League 2019 khép lại với những không ít bất ngờ khi hai đội bóng được đánh giá rất cao trước khi mùa giải mới khởi tranh đó là Khánh Hòa và Quảng Nam đang xếp hai vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Khoảng cách của hai đội này so với đội xếp thứ 12 là Hải Phòng lần lượt là 6 và 4 điểm. Vì thế, họ đang lâm nguy thật sự khi trong lịch sử V-League, đội nào xếp cuối bảng lượt đi thì sẽ khó thoát được "cửa tử".

Tịnh Đế | 07:40 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục