5 điểm nhấn vòng 12 V-League: HAGL và HAGL bất phân thắng bại

07:30 Thứ bảy 01/06/2019

7 vòng đấu ở vòng 12 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất tại lượt trận này.

1. "Siêu kinh điển" của bóng đá Việt Nam bất phân thắng bại

Trận cầu tâm điểm ở vòng 12 V-League 2019 là cuộc chạm trán giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Lý do khiến trận đấu này trở thành đề tài nóng hổi trong suốt những ngày qua là vì hai đội đều sở hữu rất nhiều tuyển thủ Việt Nam.

Đúng như mong đợi của người hâm mộ, HAGL và Hà Nội FC đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với những tình huống "ăn miếng trả miếng" về phía khung thành lẫn nhau. Dù vậy trong một buổi chiều khá vô duyên, các chân sút hai đội đều bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc, qua đó, đành chấp nhận tỉ số hòa 0-0.

5 điểm nhấn vòng 12 V-League: HAGL và HAGL bất phân thắng bại - Bóng Đá

 HAGL chia điểm Hà Nội trên sân Pleiku.

2. TP.HCM vô địch lượt đi dù phải thua trận thứ hai

Đang có phong độ cao và dàn cầu thủ được đánh giá rất tốt. Vì thế, đoàn quân HLV Chung Hae Soung đã rất tự tin sẽ giành điểm trong chuyến làm khách trước SHB Đà Nẵng tại vòng 12 V-League.

Tuy nhiên, trong một buổi chiều mà các cầu thủ TP.HCM chơi không đúng phong độ, đội đầu bảng đã bị SHB Đà Nẵng đánh bại với tỉ số 2-0. Đây là trận thua thứ hai của thầy trò HLV Chung Hae Soung tại mùa giải năm nay.

Dù thua trận, nhưng với việc Hà Nội cũng không thể giành chiến thắng trước HAGL, CLB TP.HCM vẫn là đội vô địch lượt đi sớm 1 vòng đấu khi có được 26 điểm, hơn đội thứ nhì 4 điểm.

5 điểm nhấn vòng 12 V-League: HAGL và HAGL bất phân thắng bại - Bóng Đá

Merlo giúp SHB Đà Nẵng đánh bại TP.HCM. Ảnh: Viết Định.

3. Đình Trọng chấn thương đáng tiếc

Phút 37, sau một tình huống cố gắng ngăn cản pha đi bóng của Chavaugnh Wash ở giữa sân, mặt sân trơn trượt khiến Đình Trọng không trụ vững và ngã ra. Ngay sau đó, anh ôm mặt tỏ ra đầy đau đớn.

Hiện tại, vẫn chưa có kết quả chụp phim về chấn thương của Đình Trọng, nhưng rất có thể dây chằng của Trọng "ỉn" đã bị tổn thương nặng. Trong bối cảnh King's Cup đã cận kề, HLV Park Hang-seo quyết định gọi Thành Chung thay thế.

4. Quảng Nam tìm lại niềm vui chiến thắng

Sau chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi vị chiến thắng, HLV Vũ Hồng Việt và học trò đã tìm lại được niềm vui trong chuyến làm khách đến Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 12 V-League.

Chơi không quá hay so với đội chủ nhà, nhưng sự tỏa sáng đúng lúc của Hà Minh Tuấn với cú đúp và một bàn do công của Quốc Chí giúp Quảng Nam FC giành thắng lợi với tỉ số 3-0. 3 điểm quan trọng này giúp đội bóng xứ Quảng tạm leo lên vị trí 13 trên bảng xếp hạng.

5. Thanh Hóa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng

Sự có mặt của bầu Đệ dường như là một "liều thuốc" kích thích tinh thần cực lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng. Ở 7 vòng đấu gần đây, Thanh Hóa đang duy trì thành tích bất bại với 4 trận thắng và 3 trận hòa, qua đó leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng một cách đầy thuyết phục.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng như thế này, người hâm mộ xứ Thanh hoàn toàn có thể tin tưởng vào một vị trí tốt cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng khi mùa giải kết thúc.

Viết Định | 07:10 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục