5 điểm nhấn vòng 10 V-League: “Siêu phẩm” của Công Phượng giúp HAGL bay vào top đầu

08:33 Thứ năm 31/05/2018

Với “siêu phẩm” của Công Phượng, HAGL đã đánh bại FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà với tỉ số 1-0, qua đó giúp thầy trò HLV Dương Minh Ninh lọt vào top dẫn đầu V-League.

1. Công Phượng lập “siêu phẩm”, HAGL vào top 4

Dù không được đánh giá cao bằng chủ nhà FLC Thanh Hóa, nhưng HAGL đã có màn trình diễn đáng khen ngợi trong suốt 90 phút trước đội chủ nhà.

Bước ngoặt trận đấu diễn ra ở phút 15. Nhận đường bóng nhả lại của Rimario, từ khoảng cách khoảng 30m, Công Phượng đã tung cú dứt điểm cực khó, đưa bóng đi căng và chìm vào góc xa, hạ đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp HAGL giành trọn 3 điểm để leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng sau vòng 10.

 - Bóng Đá

 HAGL vào top 4 V-League.

2. Cú Poker của Tiến Linh

Vừa chỉ mới trở lại sau chấn thương, nhưng những gì Nguyễn Tiến Linh đã thể hiện tại vòng 10 V-League trước Sài Gòn FC là cực kỳ ấn tượng với cú Poker vào lưới Văn Phong, qua đó góp công lớn vào chiến thắng 5 “sao” của B. Bình Dương.

Không chỉ thế, 4 bàn thắng trong trận này đã giúp Nguyễn Tiến Linh đi vào lịch sử V-League với tư cách cầu thủ trẻ nhất từng lập Poker khi chưa đầy 21 tuổi. Bên cạnh đó, Tiến Linh trở thành cầu thủ nội thứ ba sau Lê Công Vinh và Nguyễn Vũ Phong từng lập Poker ở giải đấu này.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh đi vào lịch sử V-League.

3. Không thể cản được Hà Nội FC

Hà Nội FC tiếp tục cho thấy sức mạnh đáng sợ của mình trong mùa giải năm nay với chiến thắng 2-1 trước SLNA ngay trên sân Vinh. Thắng lợi đã giúp họ nâng chuỗi bất bại lên con số 13 ở hai đấu trường V-League và Cúp Quốc gia.

Câu hỏi được người hâm mộ đặt ra lúc này là liệu đội bóng nào có thể đủ sức cản bước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

4. Sài Gòn, SLNA bị Nam Định rút ngắn khoảng cách

Trong khi Sài Gòn FC và SLNA đều không thể có được ít nhất 1 điểm ở vòng 10, thì Nam Định đã tận dụng rất tốt cơ hội này để rút ngắn khoảng cách so với hai đội bóng phía trên.

Thậm chí thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã khiến Sanna Khánh Hòa trải qua 90 phút toát mồ hôi trên sân 19/8 sau hai lần bị dẫn trước. Với trận hòa này, Nam Định chỉ còn cách Sài Gòn lẫn SLNA đúng 2 điểm.

5. Hữu Thắng vẫn chưa giúp TP.HCM giành chiến thắng

Được chơi trên sân nhà Thống Nhất trong cuộc tiếp đón ĐKVĐ ở vòng 10, nhưng CLB TP.HCM đã không tận dụng thành công cơ hội này để vượt qua áp lực.

Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp thầy trò HLV Toshiya Miura không biết mùi chiến thắng. Xem ra chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng còn nhiều việc phải làm trong thời gian sắp tới.

Viết Định | 07:45 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục