5 điểm nhấn vòng 10 Premier League: Thành Manchester vui nhất

17:30 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTottenham trở lại ngôi đầu, Sheffield United vẫn phải cố gắng bám trụ và thành Manchester âm thầm trở lại đường đua. Trong khi đó, Chris Wilder thấy mình bị Jurgen Klopp buộc tội ích kỷ.

 1. Klopp nhắm tới Wilder

Huấn luyện viên Liverpool, Jurgen Klopp đã nói rõ sự thất vọng của mình về lịch thi đấu và việc các CLB Premier League không thể thực hiện 5 sự thay đổi người trong mùa giải này trước trận hòa 1-1 của The Kop tại Brighton. Nhưng vị HLV người Đức lại làm như vậy một lần nữa trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu nóng bỏng trên SVĐ Amex, cụ thể là nhắm vào người đồng cấp của Sheffield United, Chris Wilder.

Khi được hỏi về việc các câu lạc bộ bỏ phiếu chống lại quy tắc thay năm người, Klopp gọi Wilder là "kẻ ích kỷ" trước khi nói thêm: "Họ có ba người thay thế và một điểm nếu tôi đúng." Có vẻ như hai HLV này sẽ không nằm trong danh sách thiệp Giáng sinh của nhau.

 - Bóng Đá

 Jurgen Klopp gọi Chris Wilder là "kẻ ích kỷ" sau trận hòa 1-1 của Liverpool trước Brighton.

2. Nhiều nỗi lo dành cho The Blades

Nếu phát biểu của Klopp tạo nên một khởi đầu kém thú vị vào cuối tuần cho HLV Chris Wilder, thì mọi thứ trở nên tồi tệ hơn vào ngày hôm sau khi đội bóng có biệt danh "The Blades" để thua 0-1 trước West Brom, đội bóng duy nhất cũng chưa thắng trong giải đấu trước trận đấu này.

Điều đó khiến Sheffield United có 9 trận thua trong 10 trận và mọi thứ thực sự đang bắt đầu đáng lo ngại khi tiếp theo đây là lịch đấu đầy khó khăn. Một màn trình diễn tệ hại sau chiến dịch 2019-20 đầy ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân của Chris Wilder chưa biết đến mùi chiến thắng sau 10 trận đấu tại NHA mùa giải 2020/21.

3. Tottenham Hotspur giành lại ngôi đầu

Đội bóng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Tottenham của Jose Mourinho, họ xếp trên Liverpool về hiệu số bàn thắng bại sau trận hòa 0-0 trước câu lạc bộ cũ của Người Đặc Biệt, Chelsea. HLV người Bồ Đào Nha đã giải tỏa sức ép cho các cầu thủ ngay sau đó, khẳng định đội bóng của ông không tham gia cuộc đua danh hiệu, mô tả Tottenham là "không phải ứng cử viên hay ngựa ô ... mà chỉ là một con ngựa con".

Vẫn còn phải xem Gà trống vượt qua quãng đường khó khăn phía trước như thế nào, nhưng những gì Mourinho, nhà vô địch Premier League ba lần cùng The Blues, có thể đạt được với Spurs là một câu hỏi ngày càng thú vị.

 - Bóng Đá

 Mourinho là người vui hơn sau màn so tài trên băng ghế chỉ đạo với học trò cũ Frank Lampard.

4. Cavani, siêu dự bị mới của Man United

Cũng trong ngày Chủ nhật, Edinson Cavani đã đưa ra minh chứng rõ ràng nhất kể từ khi chuyển đến Manchester United rằng anh vẫn có thể tạo ra khác biệt trên hàng công của Quỷ đỏ.

Vào sân từ băng ghế dự bị ở đầu hiệp 2 trong trận đấu với Southampton, khi Man United bị dẫn trước 2-0, tiền đạo 33 tuổi người Uruguay có pha chuyền bóng thông minh cho Bruno Fernandes rút ngắn tỷ số và sau đó tự mình ghi thêm một cú đúp đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 thắng lợi cho Quỷ đỏ. Một màn trình diễn 10 điểm.

 - Bóng Đá

Người hâm mộ Man United mong chờ những pha ăn mừng như thế này của Cavani xuất hiện nhiều hơn.

5. Man City tìm lại bản ngã

Cũng có chiến thắng quan trọng, nhưng người hàng xóm của Man United, Man City thì cho thấy phong độ ghi bàn thuyết phục hơn khi đánh bại Burnley 5-0 vào thứ Bảy. Đóng góp vào thành tích là Riyad Mahrez với cú hat-trick và Benjamin Mendy cùng Ferran Torres mỗi người ghi 1 bàn. Đây là một sự trở lại đáng chú ý của đội bóng Pep Guardiola dẫn dắt, đặc biệt là hàng công, khi trước đó Man xanh chỉ ghi được 10 bàn trong tám trận đầu tiên của giải đấu năm nay.

 - Bóng Đá

 Hàng công bùng nổ là dấu hiệu Man City đã sẵn sàng trở lại cuộc đua đến ngôi vương của Premier League.

Mourinho: "Tôi tự hào về cả đội"

 
Hải Lê | 17:00 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục