5 điểm nhấn Việt Nam 1-1 Jordan: Gừng già Anh Đức và sự cao tay của thầy Park

10:26 Thứ tư 28/03/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã có một trận đấu xuất sắc trước đối thủ rất mạnh Jordan trên sân khách. Các cầu thủ của chúng ta đã triển khai một lối chơi khoa học và vô cùng hiệu quả.

Những người hùng trong khung gỗ

Cả Văn Lâm và Tuấn Mạnh đều có một trận đấu xuất sắc trước Jordan. Trước khi rời sân vì chấn thương, Lâm "Tây" đã có ít nhất 2 pha cứu thua đẳng cấp. Sau đó, nguời đóng thế Tuấn Mạnh cũng thể hiện sự xuất thần. Bàn thua mà ĐTVN phải nhận ở phút 71 không hề có lỗi của bất kì cầu thủ nào. Đơn giản chỉ vì nó quá đẹp.    

Người không tuổi Anh Đức

 - Bóng Đá

 Anh Đức xứng danh người không tuổi của bóng đá Việt.

Màn trình diễn ấn tượng của Anh Đức trong màu áo CLB và ĐTQG khiến nhiều người quên mất rằng anh đã 33 tuổi. Anh chính là chân sút nội đầu tiên giành danh hiệu vua phá lưới V-League sau 15 năm. Trong màu áo ĐTQG, Anh Đức đã ghi 2 bàn ở 3 trận gần nhất. Sức mạnh, khả năng di chuyển không bóng, dứt điểm gọn gàng, những kĩ năng đã làm nên têt tuổi của "Đức Eto" vẫn không hề mai một theo gian. 

Quang Hải mờ nhạt

Phải thừa nhận rằng Quang Hải đã có một trận đấu khá mờ nhạt. Anh vẫn có những pha xử lý hay và gây bất ngờ cho đối phương tuy nhiên hiệu quả mà chúng đem lại vẫn chưa thật cao. Dẫu sao cũng phải thông cảm cho ngôi sao trẻ của CLB Hà Nội. Trong màu áo ĐTQG, Quang Hải không phải số 1, bên cạnh anh còn có những đàn anh xuất sắc khác như Thanh Trung hay Anh Đức. Trong sơ đồ mà HLV Park sử dụng ngày hôm qua, Quang hải cũng phải lùi sâu hơn thường lệ và không có nhiều cơ hội để thể hiện.

"Chất Nghệ" trở lại ở ĐTQG

Cả 4 cầu thủ của SLNA đều được HLV Park Hang-seo sử dụng trong trận đấu vào đêm qua. Quế Ngọc Hải đánh dấu sự trở lại với một màn trình diễn ấn tượng. Anh thi đấu chắc chắn, chỉ huy hàng thủ tốt và đóng góp một vài pha chuyền bóng phát động tấn công tốt. Bên cạnh đó, những tân binh bao gồm Khắc Ngọc, Văn Đức và đặc biệt là Xuân Mạnh cũng đã có một ngày đáng nhớ.

Thầy Park cao tay

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo khiến đối thủ bất ngờ.

HLV Park Hang-seo đã khiến NHM và giới chuyên gia việt vị hoàn toàn với những nhận định trước trận đấu. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc không sắp xếp bất kì tiền vệ trụ nào chơi bên cạnh Xuân Trường, thay vào đó là bộ đôi đầy kĩ thuật Quang Hải - Thanh Trung. Thậm chí, khi ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua, thầy Park còn rút Xuân Trường thay bằng Khắc Ngọc, một tiền vệ có xu hướng tấn công nhiều hơn. Với cách tiếp cận trận đấu trực diện, ĐT Việt Nam đã khiến đối thủ bất ngờ và có bàn thắng từ khá sớm. Chúng ta chỉ chịu mất điểm bởi một cú sút xa không thể cản phá của đội bạn.  

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục